ราล์ฟ รัง นิค เผยถึงกัปตันทีมในอนาคตของปีศาจแดงในปี 2022-23

รังนิคเผยถึงกัปตันทีมฤดูกาล 2022-23

ราล์ฟ รัง นิค เผยถึงกัปตันทีมในอนาคตของปีศาจแดง

ราล์ฟ รัง นิค ผู้จัดการทีมชั่วคราวเผยถึงกัปตันทีม 2022-23 Rangnick แนะผู้เล่น Man Utd ควรลงคะแนนให้กัปตันคนต่อไปท่ามกลางคำถามเกี่ยวกับอนาคตของ Maguire ข่าวกีฬา  

gclub
รังนิคเผยถึงกัปตันทีมฤดูกาล 2022-23

แฮร์รี แม็คไกวร์ กองหลังตัวกลางสวมปลอกแขนสำหรับฤดูกาลนี้ แต่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากสำหรับผลงานของเขาในฤดูกาลนี้ และน่าจะถูกถอดออกจากตำแหน่งกัปตันโดย Erik ten Hag นอกจากนี้ยังมีความกลัวว่าแมกไกวร์อาจพลาดช่วงที่เหลือของฤดูกาลด้วยอาการบาดเจ็บที่เข่า และรังนิกไม่เชื่อว่าทีมชาติอังกฤษควรเก็บปลอกแขนไว้โดยค่าเริ่มต้น 

Rangnick กล่าวกับสื่อมวลชนก่อนเกมพรีเมียร์ลีกกับเชลซีในวันพฤหัสบดีว่า: “ผมทำได้แค่บอกคุณว่าผมทำอะไรไปบ้างในอดีตตอนที่เป็นเฮดโค้ชหรือผู้จัดการทีม เพราะในเยอรมนีเรียกว่า ‘Mannchaftskapitan’ — กัปตันทีม

“ผมเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่ากัปตันควรได้รับเลือกจากทีม เพราะเขาถูกเรียกตัวว่าเป็นผู้จัดการทีม และเราทำอย่างนั้นเสมอ เรามีคณะกรรมการสี่หรือห้าคนเสมอ “เราเรียกมันว่า สปีเลอร์รัต สภาผู้เล่น เลือกโดยผู้เล่น ผู้เล่นที่มีคะแนนโหวตสูงสุดคือกัปตันทีมในตอนท้าย นั่นคือวิธีที่ฉันทำ “ผมรู้ว่าเฮดโค้ชหลายคนไม่ทำแบบนั้น นั่นคือสิ่งที่ผมจะทำถ้ายังเป็นผู้จัดการทีมในฤดูกาลหน้า แต่ท้ายที่สุด ผมก็ไม่ใช่ นี่คือสิ่งที่เอริคจะต้องตัดสินใจ”

แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าที่จะลดช่องว่างของอาร์เซนอลอันดับ 4 ให้เหลือ 3 แต้มด้วยชัยชนะเหนือเดอะบลูส์ แต่เดอะกันเนอร์สจะมีสองเกมในมือก่อนสุดสัปดาห์นี้ แม็ค ไกวร์พยายามดิ้นรนเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในระดับที่จำเป็นในฐานะกัปตันทีมในฤดูกาลนี้ โดยดูเหมือนว่ายูไนเต็ดจะพลาดการจบท็อปโฟร์และผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top