มูรินโญ ฟันธงคู่ อังกฤษ-อิตาลี นัดชิงฟุตบอลยูโร 2020

มูรินโญ ฟันธงคู่ อังกฤษ-อิตาลี

มูรินโญ ฟันธงคู่ อังกฤษ-อิตาลี นัดชิงฟุตบอลยูโร 2020

มูรินโญ ฟันธงคู่ อังกฤษ-อิตาลี รอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลยูโร 2020 ทีมที่จะคว้าแชมป์ในปีนี้ ตามทรรศนะคติของ กุนชือฝีปากกล้าของ “หมาป่าเหลืองแดง” โรมา โมสรแกร่งแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ข่าวกีฬา

gclub
มูรินโญ ฟันธงคู่ อังกฤษ-อิตาลี

ผู้จัดการทีมคนใหม่ป้ายแดงของ โรมา สโมสรใหญ่ในศึกเซเรียอา ชื่อว่า “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ จะเอาชนะ “อัซซูรี” ทีมชาติอิตาลี คว้าแชมป์ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2020 มาครอง ได้สำเร็จ หลังมั่นใจในฟอร์ม แฮร์รี เคน จะเป็นกุญแจสู่ความรุ่งโรจน์สำหรับอังกฤษเมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากับอิตาลีในวันอาทิตย์ ในรอบชิงยูโร 2020 

 “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ อยู่ในรอบชิงชนะเลิศของทัวร์นาเมนต์ใหญ่เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1966 แต่ต้องเผชิญกับทีมอิตาลีที่ขึ้นชื่อว่าแข็งแกร่งสุดๆ ไร้พ่ายใน 33 เกมภายใต้การคุมทีมของโรแบร์โต้ มันชินี่ อัซซูร์รี่ทำให้ทัวร์นาเมนต์นี้จุดประกายด้วยกองหน้าโจมตีคุณภาพสูงและแนวรับที่เหนียวแน่น

มูรินโญ กล่าวว่า “ผมคิดว่าอังกฤษจะชนะ เหรียญรองชนะเลิศไม่ใช่เหรียญที่ดี อังกฤษจะได้เล่นในบ้าน พวกคุณรู้ว่าพวกคุณต้องคว้าแชมป์ให้ได้ และถ้าอังกฤษไม่ชนะ ผมคิดว่ามันจะเป็นเรื่องน่าผิดหวังสองเท่า พวกเขาเข้าใกล้แชมป์มากๆ และเหลืออีกเกมเดียวเท่านั้น พวกเขาสามารถรับมือกับความกดดันได้ พวกเขาตามหลัง เดนมาร์ก 0-1 แล้วมีปฏิกิริยาตอบสนองที่แข็งแกร่งมากๆ”

“กองกลางของอิตาลีคือกลไกของทีม (นิโกโล่ บาเรลล่า,จอร์จินโญ่ และ มาร์โก แวร์รัตติ) ผู้เล่นกองกลางดีกว่าผู้เล่นแนวรุก และพวกเขาควบคุมเกมได้ทั้งหมด ผมเห็นว่าอังกฤษมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องรักษาคู่ที่ยอดเยี่ยมของ [เดคแลน] ไรซ์ และ [คาลวิน] ฟิลลิปส์ไว้ เพราะที่นั่นเกมจะต้องได้รับการตัดสินในแง่ของกาครองบอล มากกว่าการบุกหรือตั้งรับ

สำหรับ ศึกยูโร 2020 นัดชิงชนะเลิศ จะมีขึ้นที่สนามเวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันอาทิตย์ที่ 11 ก.ค. นี้ เวลา 02.00 น.

 

 

LINE slotxo
Scroll to Top