รีซ เจมส์ กลับมาฝึกซ้อมเต็มรูปแบบอีกครั้ง

รีซ เจมส์ กลับมาซ้อมแล้ว

รีซ เจมส์ ‘กลับมาซ้อมกับเชลซีเต็มรูปแบบ’

รีซ เจมส์ ‘กลับมาซ้อมกับเชลซีเต็มรูปแบบ’ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางกลับมาฝึกซ้อมเต็มรูปแบบที่ค็อบแฮมหลังต้องกักตัวขณะที่รีซ เจมส์ก็มีส่วนเกี่ยวข้องเช่นกันหลังถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าในเกมกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ข่าวกีฬา

gclub
รีซ เจมส์ กลับมาซ้อมแล้ว

แข้งวัย 22 ปีพลาดลงสนามในฟุตบอลโลกของอังกฤษหลังจากได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าระหว่างเกมที่เชลซีคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกเหนือเอซีมิลานที่ซานซิโร่เมื่อเดือนตุลาคม ตามรายงานของเดอะ สแตนดาร์ด แบ็กขวารายนี้ได้กลับมาฝึกซ้อมเต็มรูปแบบและได้ลงเล่นในแคมป์ฝึกซ้อมช่วงอุ่นเครื่องที่อาบูดาบีเป็นครั้งแรก

หลังจากต้อนรับเจมส์กลับมาฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่เชลซีก็หวังว่าเวสลีย์โฟฟาน่าและเบนชิลเวลล์จะหายจากอาการบาดเจ็บได้ทันเวลาสําหรับการกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง สิงห์บลูส์มีกําหนดจะลงเล่นให้แอสตัน วิลล่าในนัดกระชับมิตรที่อาบูดาบีในวันที่ 11 ธันวาคม ก่อนที่พวกเขาจะต้อนรับบอร์นมัธสู่สแตมฟอร์ดบริดจ์สําหรับการแข่งขันพรีเมียร์ลีกในวันที่ 27 ธันวาคม ในช่วงที่เจมส์ ไม่อยู่ เชลซี ไม่สามารถคว้าชัยชนะในลีกได้ 5 นัดหลังสุด และหวังว่าการกลับมาฟิตของเขาจะตรงกับโชคชะตาที่พลิกผัน

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top