รีซ เจมส์ กองหลังของเชลซี ถูกตั้งค่าให้พักยาวถึงหนึ่งเดือน

เจมส์ เจ็บเข่าพักยาว 1 เดือน

เชลซี คอนเฟิร์ม รีซ เจมส์ เจ็บเข่าพักยาว 1 เดือน

เชลซี คอนเฟิร์ม รีซ เจมส์ เจ็บเข่าพักยาว 1 เดือน เชลซีเปิดเผยว่ารีซ เจมส์พร้อมลงสนามในเดือนหน้า หลังได้รับบาดเจ็บที่เข่าในเกมที่เอาชนะบอร์นมัธ 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ข่าวกีฬา

gclub
เจมส์ เจ็บเข่าพักยาว 1 เดือน

นักเตะวัย 23 ปีใช้เวลาเพียง 53 นาทีในการแข่งขันกับเดอะ เชอร์รีส์ ในการกลับมาปรากฏตัวอีกครั้ง โดยพยายามกลับมาจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าที่ทำให้เขาต้องพักรักษาตัวตั้งแต่เดือนตุลาคม เชลซีได้กล่าวว่าทีมชาติอังกฤษจะหายตัวในเดือนหน้า พร้อมผลสแกนยืนยันว่าปราการหลังรายนี้ประสบกับ “ความปราชัย”

“รีซ เจมส์ กองหลังเข้ารับการประเมินเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ หลังจากถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งหลังของชัยชนะ 2-0 ในพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนนี้เหนือเอเอฟซี บอร์นมัธ เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า” แถลงการณ์บนเว็บไซต์ทางการของเชลซีระบุ “ผลการสแกนยืนยันความพ่ายแพ้ของนักเตะวัย 23 ปีอย่างน่าเสียใจ โดยตอนนี้รีซจะถูกตัดออกเป็นเวลาถึงหนึ่งเดือน”

ก่อนที่ความเสียหายจะได้รับการยืนยัน เจมส์ใช้สื่อสังคมออนไลน์เพื่อเปิดใจเกี่ยวกับ “ปีที่ยากลำบากที่สุดจนถึงปัจจุบัน” ของเขา “ปี 2022 เป็นปีที่ยากลำบากที่สุดจนถึงปัจจุบัน ผมแค่อยากขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนในปีนี้ ไม่มีใครลืมมันไป” เขาเขียนในโพสต์บนอิน สตา แกรม เจมส์ยิงได้ 2 ประตูและทำ 2 แอสซิสต์จากการลงสนาม 12 นัดให้กับเชลซีในฤดูกาลนี้

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top