รูนี่ย์ ยัน โรนัลโด้ ไม่ย้ายซบเรือใบสีฟ้า

รูนี่ย์ ยัน โรนัลโด้ ไม่ย้าย ซบแมนฯซิตี้

รูนี่ย์ ยัน โรนัลโด้ ไม่ย้าย ซบแมนฯซิตี้

รูนี่ย์ ยัน โรนัลโด้ ไม่ย้าย ซบแมนเชสเตอร์ซิตี หลังมีข่าวกองหน้ายูเวนตุสจะย้ายกลับมาที่อังกฤษ ต่อดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาไม่เห็นว่าเขาจะย้ายร่วมทัพ เรือใบสีฟ้า ข่าวกีฬา

gclub
รูนี่ย์ ยัน โรนัลโด้ ไม่ย้าย ซบแมนฯซิตี้

เวย์น รูนีย์ (Wayne Rooney) กล่าวว่าอดีตเพื่อนร่วมทีม คริสเตียโน โรนัลโด จะไม่เข้าร่วมกับสโมสร แมนเชสเตอร์ซิตี ตามหน้าต่างการโอนย้ายนี้ แม้ว่ารายงานล่าสุด แนะนำว่าการย้ายดังกล่าวเป็นไปได้และมีกระแสข่าวมากในชั่วงสัปดาห์นี้

อดีคกองหน้าของทัพปีศาจแดง รูนีย์ ซึ่งเป็นตำนานของยูไนเต็ด คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัยควบคู่ไปกับโรนัลโด้ในทศวรรษก่อนหน้าที่ซิตี้จะผงาดขึ้นจ่าฝูงฟุตบอลอังกฤษ และในฐานะที่เป็นคนที่รู้จักโรนัลโด้ รูนี่ย์ “มองไม่เห็นทาง” สำหรับกองหน้ายูเวนตุสที่จะเข้าร่วมกับทีมคู่แข่ง

อย่างไรก็ตาม โรนัลโด้ ถูกกล่าวขานว่าไม่มีความสุขที่ยูเวนตุส และสนใจที่จะเปลี่ยนบรรยากาศ และซิตี้เป็นหนึ่งในไม่กี่สโมสรที่สามารถจ่ายค่าจ้างได้ “ผมคิดว่า คริสเตียโน โรนัลโด มีความทรงจำที่ดีมากที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและผมรู้ว่ามีความภาคภูมิใจที่เขาเป็นผู้เล่น” รูนีย์บอกtalkSPORT 

“ผมมองไม่เห็น [เขาย้ายมาซิตี้] แต่มันคือฟุตบอล ดังนั้นคุณไม่มีทางรู้ มีไม่กี่คนที่ทำสำเร็จแต่ไม่มีใครอยู่ในระดับของคริสติอาโน่ เห็นได้ชัดว่าปีเตอร์ ชไมเคิล และแอนดี้ โคล แต่ผมมองไม่เห็น ที่เป็นตัวเลือกสำหรับเขาจริงๆ

“ทางการเงินแน่นอนว่าเขาไม่ต้องทำอย่างนั้น ผมคิดว่ามันน่าจะเป็น PSG ที่เขาไปมากกว่า” รูนีย์ ซึ่งปัจจุบันเป็นหัวหน้าโค้ชของดาร์บี้ เคาน์ตี้ ยังเน้นย้ำด้วยว่าไม่ว่าในกรณีใด ตัวเขาเองจะไม่เปลี่ยนมาทำงานที่แมนฯซิตี้

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top