รูเบน เนเวส ของวูล์ฟส์ ‘ชอบที่จะอยู่ในพรีเมียร์ลีกท่ามกลางความสนใจของบาร์เซโลนา’

ทีมยักษ์ใหญ่จับตามองเนเวส

เนเวส ชอบที่จะอยู่ในพรีเมียร์ลีกท่ามกลางความสนใจหลายๆทีม

เนเวส ชอบที่จะอยู่ในพรีเมียร์ลีกท่ามกลางความสนใจหลายๆทีม มีรายงานว่า รูเบ็น เนเวสมิดฟิลด์ ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส น่าจะอยากอยู่ในพรีเมียร์ลีกต่อไป ถ้าเขาอำลา Molineux ในช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวกีฬา

gclub
ทีมยักษ์ใหญ่จับตามองเนเวส

เป็นผลมาจากการพัฒนาของเขาตั้งแต่ย้ายไปวูล์ฟส์ในปี 2560 มีการเก็งกำไรบ่อยครั้งเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวครั้งต่อไปของอาชีพชาวโปรตุเกสอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ในขณะที่ Wolves ยังคงอยู่ในตำแหน่งที่ค่อนข้างแข็งแกร่งโดย Neves มีสัญญาจนถึงปี 2024 มีความสนใจอย่างกว้างขวางในผู้เล่นที่สามารถขายได้ในราคาที่เหมาะสม

ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา มีการอ้างว่า เนเวส ชอบที่จะย้ายไปบาร์เซโลนา โดย ฮอร์เก้ เมนเดส เอเย่นต์ซุปเปอร์เอเย่นต์พยายามอำนวยความสะดวกในการย้ายทีม อย่างไรก็ตาม ตามรายงานของDaily Mailนักเตะวัย 25 ปีรายนี้อยากจะอยู่ในพรีเมียร์ลีกต่อไปแทน การพัฒนาที่ถูกกล่าวหาซึ่งไม่ต้องสงสัยเลยว่าเบื้องหลังของสโมสรในอังกฤษหลายแห่ง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ,อาร์เซนอลและท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์เคยตกเป็นข่าวกับเนเวส ขณะที่ข้อเสนอจาก “บิ๊กซิกซ์” อีกสามรายไม่สามารถตัดออกได้ รายงานอ้างว่าวูล์ฟส์พร้อมที่จะทำธุรกิจด้วยเงิน 70 ล้านปอนด์ โดยข้อเสนอแนะว่าพวกเขาจะไม่ถูกบังคับให้ขายก่อนปี 2022-23

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top