ลอส แองเจลิส เอฟซี เตรียมเจรจากับ โอบาเมย็อง

มองหาทีมอื่น

โอบาเมย็อง ‘กำลังพูดถึงการย้าย ลอส แองเจลิส เอฟซี’

โอบาเมย็อง ‘กำลังพูดถึงการย้าย ลอส แองเจลิส เอฟซี’ มีรายงานว่า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าเชลซีที่ไม่เป็นที่โปรดปรานกำลังเจรจาเพื่อย้ายไปร่วมทีมลอส แองเจลีส เอฟซีแชมป์ MLS ข่าวกีฬา

gclub
มองหาทีมอื่น

ตามรายงาน ฟุตบอล ต่าง ประเทศ เปิดเผยว่าการกลับมาสู่พรีเมียร์ลีกของนักเตะวัย 33 ปีกับเชลซีเป็นเรื่องที่น่าสังเวช และไม่นานมานี้เขาถูกทิ้งให้อยู่ในทีมแชมเปียนส์ลีกในรอบน็อกเอาต์ โอบาเมย็องทำได้เพียง 3 ประตูและ 1 แอสซิสต์จาก 17 นัดที่ลงเล่นให้กับเดอะบลูส์ นับตั้งแต่ย้ายจากบาร์เซโลนาเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โดยเริ่มแรกเพื่อกลับมาร่วมงานกับโธมัส ทูเคิ่ลอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ทูเคิ่ลถูกไล่ออกเพียงไม่กี่สัปดาห์หลังจากที่โอบาเมย็องอยู่กับทีม และอดีตกองหน้าอาร์เซนอลก็ได้ลงเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกเพียง 4 นัดภายใต้การคุมทีมของเกรแฮม พอตเตอร์ ด้วยสัญญาของ แอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ที่จะหมดอายุในสิ้นฤดูกาลหน้า คาดว่า เชลซี จะพยายามชดใช้ค่าธรรมเนียมสำหรับนักเตะทีมชาติกาบองในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนที่เขาจะจากไปแบบไร้ค่าตัวในปี 2024

มีรายงานว่า บาร์เซโลน่า กระตือรือร้นที่จะนำ โอบาเมย็อง กลับสู่ถิ่นคัมป์ นู ซึ่งเขาทำผลงานได้น่าประทับใจด้วยการยิง 13 ประตูจาก 24 เกมในช่วงครึ่งฤดูกาลของเขาในแคว้นกาตาลุญญา เอซี มิลานอีกหนึ่งสโมสรเก่าของโอบาเมย็อง และแอตเลติโก มาดริดได้รับการสอบถามเกี่ยวกับการย้ายทีมของดาวเตะวัย 33 ปี ซึ่งไม่สามารถเซ็นสัญญากับสโมสรที่สามในเดือนมกราคม หลังจากเป็นตัวแทนของบาร์เซโลนาและเชลซีไปแล้วในระยะนี้

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top