เอ็นริเก้ แนะ ลิเวอร์พูล ดึงตัว อิงส์ กลับถิ่นแอนฟิลด์

ลิเวอร์พูล ดึงตัว อิงส์ กลับ

ลิเวอร์พูล ดึงตัว อิงส์ กลับ หลังเจ้าตัวปฏิเสธสัญญาใหม่

ลิเวอร์พูล ดึงตัว อิงส์ กลับ อดีตแข้งหงส์แดง แดนนี่ อิงส์ปฏิเสธสัญญาใหม่กับทางเซาแทมป์ตัน หลังเจ้าตัวเหลือสัญญาเพียงปีเดียว และ เอ็นริเก้ อดีตแบ็คซ้ายลิเวอร์พูล ออกโรงหนุนให้ดึงตัว อิงส์ กลับ ข่าวกีฬา

gclub
ลิเวอร์พูล ดึงตัว อิงส์ กลับ

เซาแธมป์ตัน หวังว่าจะพวกเขาจะรั้งกองหน้าหมายเลข 9 ของพวกเขากับข้อตกลงที่ดีขึ้น แต่ อิงส์ ได้รับการกล่าวว่าได้เลือก “โอกาสอีกครั้งในการเข้าร่วมทีมที่แข่งขันกันเพื่อชิงตำแหน่งสูงสุดในฤดูร้อนนี้หรือปีหน้า” มันจะเป็นการย้ายที่สมควรได้รับ โดยเขาทำประตูได้ 46 ประตูจากการลงเล่น 100 นัดให้กับทีมนักบุญ

แมนฯซิตี้ , แมนฯยูไนเต็ดและท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ต่างก็ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นทีมที่เป็นไปได้สำหรับนักเตะวัย 28 ปีรายนี้ แต่หากเขาได้รับอนุญาตให้ย้ายออกในช่วงซัมเมอร์นี้ ลิเวอร์พูลก็ควรอยู่ในขื่อสโมสรที่ต้องการตัวเช่นกัน

ด้าน โฆเซ เอ็นริเก้ อดีตแบ็คซ้ายขวัญใจแฟนบอล ลิเวอร์พูล ออกโรงหนุนทีมรักให้ซื้อตัว แดนนี อิงส์ ที่ย้ายออกไปค้าแข้งกับ เซาธ์แฮมป์ตัน กลับมาสานฝันที่ยังไม่สมบูรณ์อีกครั้งในถิ่นแอนฟิลด์ “ตอนเห็นข่าวลือระหว่าง แดนนี อิงส์ กับ ลิเวอร์พูล ผมนี่อึ้งไปเลยนะ เพราะมันเป็นข่าวดีสุด ๆ สำหรับผมในฐานะแฟนบอลคนหนึ่ง” เอ็นริเก้ กล่าวผ่าน IG ส่วนตัว

 

LINE slotxo
Scroll to Top