ลิเวอร์พูล-นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ โจนาธาน ทาห์

แข้งเนื้อหอม

ลิเวอร์พูล-นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ‘จัดการเรื่องโจนาธาน ทาห์’

ลิเวอร์พูล-นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ‘จัดการเรื่องโจนาธาน ทาห์’ มีรายงานว่า ลิเวอร์พูลและนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดได้จัดการพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว โจนาธาน ทาห์ ปราการหลังของไบเออร์เลเวอร์คูเซ่น ข่าวกีฬา

gclub
แข้งเนื้อหอม

ตามราย ข่าว ฟุตบอล ล่าสุด เผยว่าปราการหลังรายนี้อยู่กับเลเวอร์คูเซ่นมาตั้งแต่ปี 2015 และในช่วงเวลาที่เขาอยู่กับสโมสร เขาได้ลงสนามไป 284 นัด ทำได้ 8 ประตูและ 11 แอสซิสต์ แม้จะมีสัญญากับทีมในบุนเดสลีกาจนถึงเดือนมิถุนายน 2025 แต่ทาห์ก็มีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก

มีรายงานว่า น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ กระตือรือร้นที่จะได้ตัวเขาในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม แต่ชาบี อลอนโซ่ นายใหญ่ของเลเวอร์คูเซ่น ไม่เต็มใจที่จะแยกทางกับนักเตะวัย 27 ปีในช่วงกลางฤดูกาล แม้ว่าการย้ายทีมจะไม่เกิดขึ้นในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว แต่เชื่อว่าทาห์จะกระตือรือร้นที่จะย้ายไปยังลีกสูงสุดของอังกฤษ

ตามรายงานจาก 90 นาที ลิเวอร์พูลและนิวคาสเซิลต่างก็สนใจที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะชาวเยอรมัน และพวกเขายังได้พูดคุยกับคนกลางเกี่ยวกับศักยภาพของการย้ายทีมในเดือนมกราคม เนื่องจากไม่สามารถบรรลุข้อตกลงได้เมื่อเดือนที่แล้ว จึงยังคงต้องรอดูว่าลิเวอร์พูลและนิวคาสเซิลจะทบทวนสถานการณ์อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์หรือไม่

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top