ลิเวอร์พูล พร้อมเซ็นกองหน้าแรนส์

ลิเวอร์พูล พร้อมเซ็นกองหน้าแรนส์

ลิเวอร์พูล พร้อมเซ็นกองหน้าแรนส์

ลิเวอร์พูล พร้อมเซ็นกองหน้าแรนส์ สโมสรใหญ์จากพรีเมียร์ลีกลิเวอร์พูลเป็นทีมเต็งที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เจเมรี โดคู (Jeremy Doku) สตาร์ชาวเบลเยียม ตามรายงานของ  RTL Sport ข่าวกีฬา

gclub
ลิเวอร์พูล พร้อมเซ็นกองหน้าแรนส์

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ลิเวอร์พูล ที่พยามยามติดต่อคว้าตัว เจเมรี โดคู ลิเวอร์พูลพยายามเซ็นสัญญากองหน้ารายนี้ตอนที่เขายังเป็นเด็ก แต่ผู้เล่นและผู้ติดตามของเขาเชื่อว่ามันยังเร็วเกินไปในอาชีพการงานของเขาที่จะก้าวไปอีกขั้นเลยปฏิเสธข้อเสนอนี้ไป

นั่นดูเหมือนจะเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง เพราะ โดคู ได้พัฒนาเกมของเขาต่อไปและกลายเป็นผู้เล่นที่รอบรู้มากขึ้นสำหรับสิ่งนั้น ในการอ้างสิทธิ์ล่าสุดของนักข่าว RTL Alexandre Braeckmanบน Twitter: ลิเวอร์พูลอยู่ใน ‘ตำแหน่งทีมเต็ง’ ที่จะรับ เจเมรี โดคู ในช่วงฤดูร้อนหน้า โดยผู้เล่นมีแนวโน้มที่จะออกจาก แรนส์ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 

โดคู เป็นปีกที่ว่องไว คล่องแคล่ว แต่เอาใจใส่มาก สมองฟุตบอลที่ดีมากสำหรับวัยหนุ่มของเขา ความสามารถของเขาในการเชื่อมโยงกับเพื่อนร่วมทีมของเขาจะเหมาะกับลิเวอร์พูลในอุดมคติ  ประตูและจำนวนแอสซิสต์ของโดคู นั้นไม่น่าประทับใจนัก แต่การเปลี่ยนแปลงในทีมที่ดีขึ้นรอบตัวเขาจะปรับปรุงให้ดีขึ้น 

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top