ลิเวอร์พูล สนใจดึงตัว ราฟินญ่า ปีกซ้ายของลีดส์

ลิเวอร์พูล สนใจดึงตัว ราฟินญ่า

ลิเวอร์พูล สนใจดึงตัว ราฟินญ่า

ลิเวอร์พูล สนใจดึงตัว ราฟินญ่า ปีกชาวบราซิลปรากฏตัวบเป้าหมายของหงส์แดงหลังจากฤดูกาลเปิดตัวที่น่าประทับใจกับสโมสรลีดส์ ข่าวกีฬา

gclub
ลิเวอร์พูล สนใจดึงตัว ราฟินญ่า

สโมสรลิเวอร์พูลแสดงความสนใจในการเซ็นสัญญากับราฟินญ่าในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ เดโก้เอเย่นต์ของลีดส์ ยูไนเต็ดยืนยันแล้ว ราฟินญ่าย้ายจากแรนส์มาที่ลีดส์ด้วยเงิน 17 ล้านปอนด์ (23 ล้านดอลลาร์) ในเดือนตุลาคม 2020 และพิสูจน์ให้เห็นอย่างรวดเร็วว่าเป็นการซื้อแบบต่อรองราคา ในขณะที่เขาตอกย้ำตำแหน่งปกติใน 11 ตัวจริงของมาร์เซโล บิเอลซ่า

การแสดงที่เป็นตัวหลักช่วยให้ทีมสามารถจบการแข่งขันในพรีเมียร์ลีกได้อันดับที่ 9 ในฤดูกาลแรกของพวกเขาที่กลับมาอยู่ในลีกสูงสุด โดยปีกซ้ายได้รับความสนใจจากสโมสรชั้นนำหลายแห่งในกระบวนการนี้

ราฟินญ่าเป็นตัวแทนของอดีตบาร์เซโลน่าและเชลซี เดโก้ สตาร์เดโก้ ซึ่งตอนนี้ได้เปิดเผยว่าลิเวอร์พูลเป็นหนึ่งในบรรดาผู้ที่เข้าใกล้ลีดส์ยันต์ในช่วงซัมเมอร์ “ราฟินญ่า ได้กลายเป็นผู้เล่นที่สำคัญในพรีเมียร์ลีก สโมสรรู้ว่าเขาได้เติบโตขึ้นและสิ่งที่จะเกิดขึ้นตามธรรมชาติ” เดโคได้บอก Globo Esporte

ราฟินญ่า จะสามารถออกจากลีดส์ในซัมเมอร์หน้าได้ไหม?

ราฟินญ่า ได้ย้ายเข้ามาอยู่ที่เอลแลนด์โรด จนถึงปี 2024 แต่มีข้อเสนอแนะว่าเขาสามารถย้ายไปยังสโมสรใหม่ได้ในปีหน้า ถ้าเขายังคงอยู่ในวิถีปัจจุบันของเขา ด้านเดโก้ยอมรับว่าแข้งทีมชาติบราซิลกำลังจะเติบโตเร็วกว่าลีดส์ และกล่าวว่าพวกเขาจะเปิดขายทรัพย์สินที่มีค่าหากพวกเขาได้รับข้อเสนอที่ทำกำไรได้ในอนาคตอันใกล้นี้

“ราฟินญ่ามีความสุขกับลีดส์ และแน่นอนว่าถึงเวลาที่จะก้าวกระโดดครั้งใหญ่ที่สุดในอาชีพการงานของเธอ เพื่อก้าวไปข้างหน้า” เอเยนต์ของราฟินญากล่าวเสริม “เขามีสัญญาเพิ่มอีก 3 ปี แต่ไม่ใช่สัญญาที่กำหนดระยะเวลาอยู่หรือขัดขวางการย้ายทีม ลีดส์ทราบดี พวกเขาต้องการขายของที่สำคัญ และราฟินญาจะจบลงด้วยการเติบโตในอาชีพการงานของเขา”

ราฟินญ่า ลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีกทั้งเจ็ดเกมของลีดส์เมื่อเริ่มต้นแคมเปญ 2021-22 โดยทำประตูได้สามประตู เขายังได้รับตำแหน่งในทีมชาติบราซิลและบันทึกผู้ช่วยสองคนระหว่างการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 3-1 ที่เวเนซุเอลาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top