ลิเวอร์พูล – เชลซี จับตามอง โจสโก กวาร์ดิโอล

สองทีมใหญ่จับตามอง

มาร์โค โรส เปิดเผยถึงอนาคตของ โจสโก กวาร์ดิโอล

มาร์โค โรส เปิดเผยถึงอนาคตของ โจสโก กวาร์ดิโอล มาร์โก โรส เฮดโค้ชของแอร์เบ ไลป์ซิกตัดความเป็นไปได้ที่ จอสโก กวาร์ดิโอล กองหลังดาวรุ่งจะอำลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางความสนใจจากลิเวอร์พูลและเชลซี ข่าวกีฬา

gclub
สองทีมใหญ่จับตามอง

ตามรายงาน ฟุตบอล ต่าง ประเทศ เผยว่านักเตะวัย 21 ปีได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในฐานะหนึ่งในกองหลังดาวรุ่งที่ดีที่สุดในโลก ยกระดับการเล่นของเขาให้สูงขึ้นไปอีกระดับสำหรับสโมสรและประเทศในฤดูกาลล่าสุด นักเตะทีมชาติโครเอเชียซึ่งช่วยให้ชาติของเขาจบอันดับสามในฟุตบอลโลกปี 2022 ในตอนแรกถูกส่งกลับไปให้ดินาโม ซาเกร็บแบบยืมตัวทันทีที่เขาย้ายไปร่วมทีมไลป์ซิกด้วยข้อตกลงถาวรในปี 2020 แต่หลังจากนั้นเขาก็ได้พัฒนาขึ้นมาเป็นขาประจำของทีมชุดใหญ่ให้กับ ชุดเยอรมัน.

กวาร์ดิโอลลงเล่นให้ไลป์ซิกไปแล้ว 73 นัดรวมทุกรายการ โดยยิงได้ 4 ประตู รวมถึงประตูตีเสมอในเกมเสมอแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ในเกมแชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายเลกแรก แม้ว่า จอสโก กวาร์ดิโอล จะอยู่ภายใต้สัญญาที่ เรดบูลอารีน่า จนถึงเดือนมิถุนายน 2027 แต่เชื่อว่าโฮสต์ของสโมสรชั้นนำของยุโรปจะสนใจในบริการของเขาก่อนเปิดหน้าต่างโอนย้ายฤดูร้อน ได้แก่ ลิเวอร์พูล, เชลซี, แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด

ตามรายงาน ข่าว บอล ระบุว่าเมื่อเร็ว ๆ นี้ ปราการหลังจุดประกายให้เกิด การคาดเดาว่าเขาอาจจะย้ายไปอังกฤษในไม่ช้าหลังจากแสดงความปรารถนาที่จะเล่นในพรีเมียร์ลีก ต่อสาธารณะ เมื่อพูดถึงเกี่ยวกับการปฏิเสธลีดส์ยูไนเต็ดเพื่อเข้าร่วมไลป์ซิกในปี 2020 จอสโก กวาร์ดิโอล กล่าวว่า: “ฉันมีสองทางเลือกระหว่างลีดส์และไลป์ซิก [มาร์เซโล่] บิเอลซ่า เป็นโค้ชและฉันไม่รู้ว่าคุณรู้หรือไม่ แต่ฉัน เป้าหมายในอาชีพของผมคือการได้เล่นในพรีเมียร์ลีก

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top