ลิเวอร์พูล ‘เพิ่ม ชีค ดูกูเร่ ของ คริสตัล พาเลซ ในรายการตัวเลือกกองกลาง’

หงส์แดงจับตามอง

ลิเวอร์พูล ได้จับตามอง ชีค ดูกูเร่ หวังตัวแทนสองแข้ง

ลิเวอร์พูล ได้จับตามอง ชีค ดูกูเร่ มีรายงานว่าลิเวอร์พูลเพิ่ม ชีค ดูกูเร่ ของ คริสตัล พาเลซ ในรายชื่อผู้สืบทอดที่เป็นไปได้ของ ฟาบินโญ่ ซึ่งกำลังเจรจาเพื่อย้าย 40 ล้านปอนด์ ข่าวกีฬา

gclub
ลิเวอร์พูล 'เพิ่ม Cheick Doucoure ของ Crystal Palace ในรายการตัวเลือกกองกลาง'

แม้จะทุ่มเงิน 95 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัว โดมินิก โชบอสเล และ อเล็กซิส แม็คอลิสต์ มาร่วมทีมก็ตาม,ทั้งนี้ เยอร์เกน คลอปป์ ยังสามารถเสริมห้องเครื่องได้อีกหาก ฟาบินโญ กับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน 1 หรือ 2 คนย้ายออกไปในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ซึ่งทั้งคู่ให้ความสนใจสโมสรในซาอุดีอาระเบีย,สำหรับ ฟาบินโญ ไม่ได้อยู่ในรายชื่อใหญ่ของแคมป์เก็บตัวในเยอรมนีที่ หงส์แดง ลิเวอร์พูล กำลังตกเป็นข่าวอย่างหนักว่า อัล อิติฮัด กำลังดิ้นรนปิดดีลแข้งชาวบราซิลด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์

ขณะที่ เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมของสโมสร ตกเป็นข่าวต้องการตัว อัล เอติฟาร์ก ของ สตีเวน เจอร์ราร์ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว,มีข่าวลือว่า เอติฟาร์ก ได้บรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับแข้งวัย 33 ปี ด้วยสัญญาค่าตัวสูงถึง 700,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดยเชื่อว่าลิเวอร์พูลยังไม่ได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการจาก อัล เอติฟัค ซึ่งตอนแรกต้องการเซ็นสัญญากับ เฮนเดอร์สัน แบบฟรีๆ ย้ายทีม แต่ทาง หงส์แดง ลิเวอร์พูล ได้ตัดความเป็นไปได้ออกไป และอาจจะขอเงินอย่างน้อย 20 ล้านปอนด์ เพื่ออนุมัติขาย

ขณะที่เฮนเดอร์สันเดินทางไปเยอรมนีจริงและอาจยังคงอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์หากเอติฟักไม่สามารถทำได้ตามที่ลิเวอร์พูลประเมินไว้,ทั้งนี้ หากฟาบินโญ ย้ายไปค้าแข้งในลีกอาชีพของซาอุดีอาระเบีย มอยส์ เคเซโด จากทีมไบรจ์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน และ โรมิโอ ลาเวีย จากทีมเซาแธมป์ตัน ซึ่งทั้งคู่ถูกมองว่าเป็นตัวทดแทนในอุดมคติ แต่ทีมเชลซีอยู่ในระดับแนวหน้าของอดีตและอาจมีค่าตัวสูงเกินไปอย่างไรก็ตาม

ขณะเดียวกันเซาแธมป์ตันก็อาจเรียกร้องค่าเหนื่อยไม่ต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์เพื่อปล่อย ราเวีย ออกไป เพื่อกดดันให้ลิเวอร์พูลหันมาสนใจเป้าหมายที่ถูกกว่าอย่าง คาลวิน ฟิลลิปส์ ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ซอฟยาน อัมราบัต ของฟลอเรนตินา ดูคูร์ ของทีมพาเลซ สร้างความประทับใจให้กับฟอร์มการเล่นอันเหนียวแน่นนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีกเมื่อปีที่แล้ว,ตามรายงานจาก ยู   ฟ่า เบท  Football Insider ระบุว่า ตอนนี้เขากลายเป็นทายาทในอุดมคติของ ฟาบินโญ

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top