ลิเวอร์พูล และ เชลซี อาจมีส่วนสนับสนุนอย่างมากในการตามล่าตัว มอยเซส ไกเซโด

สองทีมใหญ่จับตา

ลิเวอร์พูล-เชลซี ‘ส่งกำลังใจสำคัญในการไล่ล่า มอยเซส ไกเซโด’

ลิเวอร์พูล-เชลซี ‘ส่งกำลังใจสำคัญในการไล่ล่า มอยเซส ไกเซโด’ มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล และ เชลซี ได้รับการสนับสนุนอย่างมากในการไล่ล่า มอยเซส ไคเซโด มิดฟิลด์ของไบรท์ตันแอนด์โฮฟ อัลเบียน ข่าวกีฬา

gclub
สองทีมใหญ่จับตา

ตามรายงานข่าว ข่าว พรีเมียร์ ลีก เปิดเผยว่านักเตะทีมชาติเอกวาดอร์ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในพรีเมียร์ลีกในช่วงหลังมานี้ และคงไม่น่าแปลกใจที่จะได้เห็นเขาย้ายทีมเร็วเกินไป จากรายงานของ Daily Mirror สโมสร ลิเวอร์พูล และ เชลซี อาจได้รับข้อเสนอที่ง่ายกว่าและถูกกว่าในการเซ็นสัญญาครั้งนี้ เนื่องจากมีการอ้างว่าไบรท์ตันจะยอมรับค่าตัวนักเตะดาวเด่นของพวกเขาได้เกือบ 60 ล้านปอนด์แทนที่จะเป็นค่าตัวเริ่มต้นที่ 60 ล้านปอนด์ 85m หรือมากกว่านั้นที่ได้รับรายงาน

หลังจากยืมตัวไปช่วงสั้นๆ กับทีมเบียร์สชอตของเบลเยียมในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล 2020-21 ไกเซโด ก็กลับมาที่ไบรท์ตันในเดือนมกราคมปีที่แล้ว และนับตั้งแต่นั้นมาก็ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่อย่างสม่ำเสมอ โดยยิงได้ 2 ประตูจาก 29 นัดในทุกรายการ มิดฟิลด์แนวลึกได้รับการกล่าวขานว่าได้รับความสนใจจากหลายสโมสรชั้นนำของยุโรป รวมถึงพรีเมียร์ลีกสองทีมอย่างลิเวอร์พูลและเชลซี และยักษ์ใหญ่แห่งลาลีกาอย่าง เรอั ลมาดริด

รายงานล่าสุดอ้างว่าเชลซีระบุว่าไคเซโดเป็นเป้าหมายหากพวกเขาล้มเหลวในการไล่ล่าเอ็นโซ เฟร์นานเดซของเบนฟิก้า อย่างไรก็ตามรายงานแยกต่างหากระบุว่ามิดฟิลด์ทีมนกนางนวลได้บอกกับเพื่อนๆ ว่าเขาต้องการย้ายไปลิเวอร์พูลและทำงานภายใต้การ คุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top