ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบปัญหาการย้ายทีมครั้งใหญ่

ดีลล้ม

ลิเวอร์พูล ประสบปัญหาในการไล่ล่า เทือง คูปเมียนเนอร์

ลิเวอร์พูล ประสบปัญหาในการไล่ล่า เทือง คูปเมียนเนอร์ ตามรายงาน ลิเวอร์พูล และคู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบปัญหาการย้ายทีมในการไล่ล่า คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู สตาร์ของ แอร์เบ ไลป์ซิก ข่าวกีฬา

gclub
ดีลล้ม

ตามรายงาน ข่าวสาร ฟุตบอล เมื่อเร็ว ๆ นี้หงส์แดงได้รับเครดิตว่าสนใจกองกลางวัย 24 ปี โดยเจอร์เก้น คล็อปป์ กระตือรือร้นที่จะสนับสนุนตัวเลือกของเขาในแดนกลาง หลังจากใช้เวลาสี่ปีกับ อาแซด อัลค์มาร์ สโมสรสัญชาติดัตช์ คูปไมเนอร์ส เข้าร่วม อตาลันต้า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ด้วยค่าตัว 12 ล้านยูโร (10.6 ล้านปอนด์)

มิดฟิลด์แนวลึกได้พัฒนาเป็นผู้เล่นหลักภายใต้การคุมทีมของกาสเปรินี โดยยิงไป 8 ประตูจาก 58 นัดในทุกรายการ คูปไมเนอร์ส ยังเป็นสมาชิกของ ทีมเนเธอร์แลนด์ของ หลุยส์ ฟาน กัล ในฟุตบอลโลกปี 2022 โดยมีส่วนร่วมในการแข่งขันทั้งห้านัดในกาตาร์และให้ความช่วยเหลือในการพ่ายแพ้รอบก่อนรองชนะเลิศต่อผู้ชนะในที่สุดอาร์เจนตินา

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้เชี่ยวชาญด้านการย้ายทีมอ้างว่า ลิเวอร์พูล ได้ส่งแมวมองไปดู คูปไมเนอร์ส หลายครั้งในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมาก่อนที่จะเสนอราคาสำหรับกองกลาง อย่างไรก็ตาม นาย แกสเปรินี หัวหน้าทีม อตาลันต้าได้เปิดเผยว่า “คูปไมเนอร์ส จะไม่ย้ายในเดือนมกราคม” ตามคำพูดของทุตโต้ อตาลันต้า

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top