ลิโอเนล เมสซี่ นักแตะดาวรุ่ง

ลิโอเนล เมสซี่

อินเตอร์ ไมอามี มั่นใจคว้าชัยคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่

อินเตอร์ ไมอามี มั่นใจคว้าชัยคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ระดับโลกรายนี้อยู่ในสัญญาฉบับที่ 2 ของสัญญาสองปีของเขาที่ Parc des Princes ซึ่งแสดงได้เหนือกว่าการเปิด 12 เดือนในเมืองหลวงของฝรั่งเศสอย่างมาก เมสซี่มีส่วนร่วม 11 ประตูและ 13 ผู้ช่วยจาก 16 เกมในลีกเอิงและแชมเปี้ยนส์ลีกทำให้ PSG เป็นหนึ่งในทีมเต็งที่จะชนะในช่วงครึ่งหลัง  ข่าวกีฬา

gclub
ลิโอเนล เมสซี่

อย่างไรก็ตาม การเก็งกำไรยังคงมีอยู่เกี่ยวกับอนาคตของทีมชาติอาร์เจนติน่า โดยนักเตะวัย 35 ปีรายนี้ได้รับอนุญาตให้เจรจาอย่างเป็นทางการกับสโมสรต่างประเทศตั้งแต่เดือนมกราคมเป็นต้นไป มีรายงานมากกว่าหนึ่งครั้งว่าเมสซี่ไม่มีความตั้งใจที่จะพูดคุยกับ PSG จนกระทั่งหลังการแข่งขันฟุตบอลโลกซึ่งจะเริ่มในกาตาร์ในวันที่ 20 พฤศจิกายน

อย่างไรก็ตาม จากการออกจากแชมเปียนส์ลีก ยักษ์ใหญ่จากคาตาลันได้ลอยตามการคาดการณ์ทางการเงินแล้ว ทำให้พวกเขากลับมาอยู่ภายใต้แรงกดดันในการสร้างสมดุลให้กับหนังสือในช่วงหลายเดือนข้างหน้า เมื่อบาร์เซโลนาเป็นบุคคลภายนอกที่มีประสิทธิภาพในการกลับมารวมตัวกับเมสซี่ ทีมอื่นๆ ก็เข้ามาอยู่ในสมการ และดิแอธเลติกระบุว่าอินเตอร์ ไมอามี่ “มั่นใจมากขึ้น” ในการชนะการแข่งขัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอดีต มีข้อเสนอแนะว่าเขาอาจมองหาการขยายขอบเขตของเขาในยุโรปถ้าเป็นไปได้

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top