ลิโอเนล เมสซี่ เปิดเผยอนาคตการอยู่ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ใบ้ถึงอนาคต

เมสซี่ บอกใบ้ถึงการอยู่ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

เมสซี่ บอกใบ้ถึงการอยู่ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลิโอเนล เมสซีแนะนำว่าเขาไม่ต้องรีบย้ายออกจากปารีส แซงต์-แชร์กแมงเมื่อจบฤดูกาลนี้โดยตามรายงาน เมสซี่ ต้องการเดินหน้าคว้าแชมป์กับปารีสอีกเสียก่อน ข่าวกีฬา

gclub
ใบ้ถึงอนาคต

ตามรายงาน ข่าว กีฬา วัน นี้ เผยว่านักเตะทีมชาติอาร์เจนติน่าซึ่งคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกร่วมกับประเทศของเขาเมื่อช่วงต้นฤดูกาลนี้ ทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่งในปี 2022-23 โดยพัฒนาดีขึ้นจากปีเปิดสนามเฉลี่ยที่ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ มากถึง 17 ประตูและ 16 แอสซิสต์เกิดขึ้นระหว่างการปรากฏตัวในลีกเอิง 1 และแชมเปี้ยนส์ลีกแม้ว่า PSG จะต้องเผชิญกับการต่อสู้เพื่ออยู่ในการแข่งขันรอบหลัง

ยักษ์ใหญ่จากฝรั่งเศสจะเดินทางไปยังอัลลิอันซ์ อารีน่าในคืนวันพุธ โดยจำเป็นต้องเอาชนะบาเยิร์น มิวนิค 1-0 เพื่อเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ ตามที่เป็นอยู่ มันไม่ชัดเจนว่าผลการแข่งขันที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของเมสซี่เกี่ยวกับอนาคตของเขาไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม การคาดเดายังคงมีอยู่ว่าจอมวายร้ายในตำนานเตรียมย้ายออกจากปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ในสิ้นเดือนมิถุนายน อดีตสโมสรบาร์เซโลนา , อินเตอร์ไมอา มีจาก MLS และทีมซาอุดิอาระเบีย Al Ittihad ต่างก็เชื่อมโยงกับการเซ็นสัญญากับเมสซีในการโอนฟรี

อย่างไรก็ตาม นักเตะวัย 35 ปีบอกกับช่อง Youtube ของ PSG ว่าเขายังคง “สบายใจ” กับชีวิตในเมืองหลวงของฝรั่งเศส เมสซีกล่าวว่า: “ความจริงก็คือฉันรู้สึกดีมาก ปีแรกฉันมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการปรับตัวกับปารีสด้วยเหตุผลหลายประการ

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top