ลิโอเนล เมสซี่ ไม่มีข้อเสนอของซาอุดีอาระเบีย

ลิโอเนล เมสซี

อัล-ฮิลาล ‘ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอของ ลิโอเนล เมสซี’

อัล-ฮิลาล ‘ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอของ ลิโอเนล เมสซี’ มีรายงานว่า อัล-ฮิลาล ยักษ์ใหญ่ของซาอุดิอาระเบียไม่ได้ยื่นข้อเสนอสัญญาที่มีกำไรให้กับ ลิ โอเนล เมสซี กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ข่าวกีฬา

gclub
ลิโอเนล เมสซี่ ไม่มีข้อเสนอของซาอุดีอาระเบีย

ตามรายงาน ข่าว ฟุตบอล ล่าสุด แข้งทีมชาติอาร์เจนติน่าอยู่ในช่วง 6 เดือนสุดท้ายของข้อตกลงกับทีมแชมป์ฝรั่งเศส และอาจย้ายออกไปแบบฟรีเอเย่นต์ในช่วงซัมเมอร์ PSG กำลังทำงานเพื่อผูกมัดเมสซีเข้ากับสัญญาฉบับใหม่เป็นลำดับความสำคัญ แต่หลายทีมกำลังเริ่มกำหนดข้อเสนอเงินก้อนมหึมา

บาร์เซโลนาเชื่อมโยงกับการกลับมาพบกันใหม่ที่น่าตื่นเต้นกับดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของพวกเขา ซึ่งคาดว่าจะไม่บรรลุผลเนื่องจากข้อจำกัดทางการเงิน และอินเตอร์ ไมอามีก็ได้รับการขนานนามว่าเป็นจุดหมายปลายทางที่เป็นไปได้ ในขณะเดียวกันรายงานล่าสุดอ้างว่า อัล-ฮิลาล ยินดีที่จะเสนอสัญญาที่ได้รับรางวัล บัลลงดอร์ 7 สมัยมูลค่า 245 ล้านปอนด์ต่อปี ทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าตอบแทนสูงที่สุดในโลก

เชื่อกันว่า เปแอสเช และ เมสซี กำลังเจรจากันเรื่องการขยายสัญญาเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว และการเจรจาก็เร่งตัวขึ้นหลังจากผู้โจมตีรายนี้คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกกับอาร์เจนตินา มีการอ้างว่าเมสซี่ได้ตกลงด้วยวาจากับสัญญาฉบับใหม่กับเลส์ ปารีเซียงส์แล้ว แม้ว่าจะยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการในขณะที่ทั้งสองฝ่ายเปิดเผยรายละเอียดขั้นสุดท้าย

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top