ลิโอเนล เมสซี กำลังพิจารณาสัญญาของตัวเอง

สัญญากำลังจะหมด

ลิโอเนล เมสซี ‘เอนเอียงไปทางปารีส แซงต์-แชร์กแมง’

ลิโอเนล เมสซี ‘เอนเอียงไปทางปารีส แซงต์-แชร์กแมง’ มีรายงานว่า ลิโอเนล เม สซี แนวรุกของปารีส แซงต์- แชร์กแมง กำลังเอนเอียงไปทางการออกจากสโมสรเมื่อสัญญาของเขาหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวกีฬา

gclub
สัญญากำลังจะหมด

ตามรายงาน ข่าว กีฬา วัน นี้ เผยว่าหลังจากถูกบังคับให้อำลาบาร์เซโล นาทั้งน้ำตา ในปี 2021 เมสซีก็เข้าร่วมทีมแชมป์ฝรั่งเศสในสัญญา 2 ปีพร้อมตัวเลือกที่สาม ผู้ชนะ บัลลงดอร์ เจ็ดสมัยล้มเหลวในการบรรลุความสูงตามปกติของเขาในช่วงฤดูกาลแรกของเขาในลีกเอิง 1 โดยทำประตูในลีกสูงสุดเพียงหกประตูในขณะที่ PSG คว้าแชมป์จากลีลล์

อย่างไรก็ตาม นักเตะวัย 35 ปีได้สร้างแนวหน้าที่น่ากลัวร่วมกับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ และ เนย์มาร์ ในฤดูกาลนี้ ในขณะเดียวกันก็เติมเต็มความฝันตลอดชีวิตของเขาในการเป็นแชมป์โลกกับ อาร์เจนตินา นับตั้งแต่กลับมาจากกาตาร์พร้อมเหรียญแชมป์ฟุตบอลโลก PSG กำลังดำเนินการต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับเมสซี ซึ่งอาจออกจากการเป็นเอเย่นต์อิสระในช่วงซัมเมอร์นี้

PSG สามารถเรียกใช้ตัวเลือกหนึ่งปีเพื่อให้เมสซี่อยู่ที่สโมสรจนถึงปี 2024 แต่จากข้อมูลของL’Equipe ชายอดีตบาร์เซโลนากำลังโน้มตัวที่จะไม่เซ็นสัญญาใหม่ รายงานอ้างว่า ตอนแรก เมสซี่ เปิดใจรับเงื่อนไขใหม่ที่ ปาร์ก เดส์ แพรงส์ แต่เขาเปลี่ยนใจตั้งแต่ฟุตบอลโลก และเขาจะไม่ขาดข้อเสนอเงินก้อนโต

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top