ลีโอเนล เมสซี พร้อมนำทัพเก็บสามแต้ม

ลิโอเนล เมสซี พร้อมนำทัพเก็บสามแต้ม

เมสซี เตรียมนำทัพ ปารีส ลุยศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส

เมสซี เตรียมนำทัพ ปารีส ลุยศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ลิ โอเนล เมส ซี แนวรุก ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หวนคืนสู่ทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ ตติโน ในเกมลีกเอิงกับเลนส์ที่ ปาร์ก เดส์ แพร ข่าวกีฬา  

gclub
ลิโอเนล เมสซี พร้อมนำทัพเก็บสามแต้ม

ชาวอาร์เจนตินา พลาดชัยชนะกลางสัปดาห์เหนืออองเช่ร์เนื่องจากรู้สึกไม่สบายที่จุดอ่อน แต่ฟิตพอที่จะตัดขาดเมื่อ PSG ตั้งเป้าที่จะจบตำแหน่งบนเครื่องบินด้วยสี่เกมที่เหลือ  เพรสเนล คิมเพมเบ้ และ มาร์โก แวร์รัตติ ก็มีส่วนเกี่ยวข้องด้วย โดยทั้งคู่ได้สลัดอาการบาดเจ็บที่เข่าเล็กน้อย ซึ่งทำให้พวกเขาไม่ประสบความสำเร็จ 3-0 ที่สนามกีฬาสต๊าด เรย์มอนด์ โคปา 

Ander Herrera ฟื้นตัวเต็มที่จากการติดเชื้อที่ตาและปัญหาเอ็นร้อยหวายเพื่อให้ตัวเองพร้อม แต่ Leandro Paredes , Abdou Diallo , Julian Draxlerและ Mauro Icardi พลาดโอกาสกับ Edouard Michutที่ ดูเหมือนว่า Layvin Kurzawa จะฟื้นตัวจากปัญหาที่หลังแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการรวมในทีมโดย Pochettino ซึ่งทิ้ง Colin Dagba ไว้ที่บ้านเช่นกัน

PSG ต้องการเพียงจุดเดียวเพื่อยืนยันสถานะของพวกเขาในฐานะแชมป์ลีกเอิงในปี 2021-22 กับ Les Sang et Or โดยผู้นำที่หนีไม่พ้น Marseille 15 คะแนน ใน การประชุมสุดยอด เป็นมูลค่าการกล่าวขวัญว่าเมสซี่เล่นเต็ม 90 นาทีเมื่อ PSG เผชิญกับ Lens เมื่อต้นฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม กองหน้ารายนี้ไม่ได้ทำผลงานแม้แต่ประตูเดียว 

ทีม PSG: Navas, Donnarumma, Letellier, Lavallee, Hakimi, Kehrer, Marquinhos, Ramos, Kimpembe, Bitshiabu, Mendes, Bernat, Pereira, Gueye, Herrera, Verratti, Wijnaldum, Ebimbe, Simons, Messi, Di Maria, Mbappe, Neymar 

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top