โมดริชตกลงขยายสัญญากับมาดริด 2022-24

โมดริชตกลงขยายสัญญากับมาดริด

ลูก้า โมดริช ตกลงขยายสัญญาเรอัล มาดริด

ลูก้า โมดริช ตกลงขยายสัญญาเรอัล มาดริด ลูก้า โมดริช พร้อมที่จะจบอาชีพการเล่นของเขาที่เรอัลมาดริดหลังจากตกลงขยายสัญญา และเขาอาจได้รับโอกาสให้อยู่กับยักษ์ใหญ่ชาวสเปนตลอดไปเนื่องจากเสนอบทบาทเบื้องหลังเมื่อเขาเกษียณ  ข่าวกีฬา  

gclub
โมดริชตกลงขยายสัญญากับมาดริด

นักเตะวัย 36 ปียังคงเป็นส่วนสำคัญของทีมของคาร์โล อันเชล็ อตติ แม้ว่าเขาจะอายุมากขึ้นก็ตาม และเก็บสะสมไว้ 3 ประตูกับอีก 9 แอสซิสต์จาก 39 เกมในทุกทัวร์นาเมนต์ในระยะนี้ ปัจจุบัน โมดริช มีกำหนดจะกลายเป็นฟรีเอเย่นต์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลปัจจุบัน แต่ลอส บลังโกส์ มักถูกคาดหวังเสมอว่าจะดึงผู้ชนะ Ballon d’Or  ลงอย่างน้อยหนึ่งปี

AS รายงาน ว่าModric ได้ตกลงที่จะอยู่ที่ Bernabeu เป็นเวลาอย่างน้อยอีก 12 เดือนและมีตัวเลือกที่จะขยายเวลาอยู่จนถึงปี 2024 ตามผลงานของเขา รายงานเสริมว่าโมดริชสามารถเสนอบทบาทในทีมผู้บริหารของ เรอัล มาดริด เมื่อเขาวางสายรองเท้า ในขณะที่เขาตั้งใจจะสิ้นสุดวันเล่นของเขาในเมืองหลวงของสเปน

ปัจจุบัน โมดริชทำไปแล้ว 31 ประตูและอีก 70 แอสซิสต์จากการลงเล่น 430 นัดในช่วง 10 ปีที่เรอัล มาดริด คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก 4 สมัย แชมป์ลาลีกา 2 สมัย และโคปา เดล เรย์ 1 สมัยตั้งแต่ย้ายมาจากท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top