วาราน ‘ตกลง’ ร่วมทีมแมนฯ ยูไนเต็ด

วาราน ย้ายซบ แมนยู

วาราน ย้ายซบ แมนยู หลังปฏิเสธข้อเสนอล่าสุดของ ราชันชุดขาว

วาราน ย้ายซบ แมนยู ปราการหลัง เรอัล มาดริด วัย28 ปี ได้ตกลงเซ็นสัญญาย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังปฏิเสธข้อเสนอล่าสุดของ ราชันชุดขาว ต้นสังกัดที่เหลือสัญญาอยู่เพียงปีเดียว ข่าวกีฬา

gclub
วาราน ย้ายซบ แมนยู

ราฟาแอล วาราน ซึ่งตอนนี้อยู่ในสัญญาปีสุดท้ายที่มาดริดได้ “ให้คำกล่าว” กับปีศาจแดงหลังจากมีรายงานว่าปฏิเสธข้อเสนอล่าสุดของ เรอัลมาดริด เกี่ยวกับข้อตกลงให ม่และเป็นที่เข้าใจกันว่ายักษ์ใหญ่ชาวสเปนไม่ต้องการเสี่ยง เสียเขาไปฟรีๆ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลหน้า

มีการอ้างว่าเรอัลเสนอข้อตกลงสี่ปีแก่เขามูลค่า 7 ล้านยูโร ต่อฤดูกาลเพื่อรักษานักเตะวัย 28 ปีให้อยู่ที่ ซานเตียโก เบร์นาเบว แต่ปีศาจแดงได้กลายเป็นสโมสรแรกที่กำลังออกล่าลายเซ็นของเขา ข้อตกลงระหว่างทั้งสองสโมสรยังไม่บรรลุผล แต่ผู้เชี่ยวชาญด้านการย้ายทีม ฟาบริซิโอ โรมาโน เชื่อว่าแมนยูไนเต็ดเหนือกว่าในเรื่องนี้

ยังไม่มีการเสนอราคาอย่างเป็นทางการ  จะไม่ใช่ข้อตกลง ‘ด่วน’” เขาเขียนบน Twitter “เงื่อนไขส่วนตัวจะไม่เป็นปัญหา  เรอัลยังคงหวังว่าจะโน้มน้าวให้ วาราน อยู่ แต่เขาต้องการลองสิ่งใหม่ ๆ เขาอยู่ในอันดับต้น ๆ ของรายการ กับแมรฯยู ในฐานะ เซ็นเตอร์ แบ็ค ตั้งแต่หลายเดือน”

“จุดนี้ผมไม่คิดว่าจะมีปัญหาอะไร เพราะ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีศักยภาพสูง แถมเรื่องค่าเหนื่อยก็ไม่ใช่ปัญหา จะติดอย่างเดียวคือ มาดริด ต้องการค่าตัวสูงแค่ไหน ? เพราะต่อให้ มาดริด ตัดใจขายจริง ๆ แต่ค่าตัวสูงเกินไป ผลลัพธ์อาจจบลงด้วยการเห็น วาราน ย้ายซบทีมอื่นที่ยอมทุ่มมากกว่าก็เป็นได้เช่นกัน ” ฟาบริซิโอ โรมาโน กล่าว

 

LINE slotxo
Scroll to Top