วาราน-โคนาเต พลาดนัดชิงฟุตบอลโลก

ป่วยในนัดชิง

วาราน-โคนาเต ‘ป่วยหนักก่อนนัดชิงฟุตบอลโลก’

วาราน-โคนาเต ‘ป่วยหนักก่อนนัดชิงฟุตบอลโลก’ มีรายงานว่า ราฟาเอล วารานและอิบราฮิ มา โค นาเต เซ็นเตอร์แบ็คกลายเป็น ผู้เล่น ฝรั่งเศส รายล่าสุด ที่ป่วยก่อนเกมฟุตบอลโลก 2022รอบสุดท้ายกับอาร์เจนตินา ในวันอาทิตย์นี้ ข่าวกีฬา

gclub
ป่วยในนัดชิง

ราฟาเอล วาราน และอิบราฮิมา โคนาเต กลายเป็นผู้เล่นฝรั่งเศสรายล่าสุดที่ติดเชื้อซึ่งกำลังแพร่ระบาดไปทั่วการป้องกันแชมป์ฟุตบอลโลกก่อนรอบชิงชนะเลิศวันอาทิตย์กับอาร์เจนตินา วาราน จากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

โคนาเต้ ผู้พิทักษ์ ลิเวอร์พูล ทั้งคู่เล่นในนัดที่ทีมของ ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ เอาชนะโมร็อกโก 2-0 ในคืนวันพุธเพื่อตั้งค่ารอบชิงชนะเลิศในสุดสัปดาห์นี้กับอาร์เจนตินา อย่างไรก็ตาม เป็นที่เข้าใจกันว่าเซ็นเตอร์แบ็คทั้งสองคนตื่นขึ้นมาด้วยอาการหวัดและไข้หวัดเล็กน้อยในเช้าวันศุกร์ และตอนนี้จะถูกแยกตัวและเฝ้าติดตามในอีก 24 ชั่วโมงข้างหน้า

กองหลังอีกคน ดาโยต์ อูปาเมกาโน และกองกลาง อาเดรียง ราบิโอต์ ล้มป่วยเมื่อต้นสัปดาห์นี้และพลาดรอบรองชนะเลิศ คิงส์ลีย์ โคมันปีกตัวสำรอง ก็ป่วย เช่นกัน ดิดิเยร์ เดส์ช็องส์ ผู้จัดการทีมฝรั่งเศส อธิบายสถานการณ์เมื่อวันพฤหัสบดี โดยบอกกับนักข่าวว่า “โกม็องมีไข้เมื่อเช้านี้” ‘เรามีอาการคล้ายไข้หวัดสองสามกรณี เรากำลังพยายามระมัดระวังเพื่อไม่ให้แพร่กระจาย 

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top