ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด ตัดสินใจ “เสียสละ” และขายวินิซิอุส จูเนียร์

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด ตัดสินใจ "เสียสละ" และขายวินิซิอุส จูเนียร์

มาดริด เตรียมขาย วินิซิอุส จูเนียร์ ตามรายงานข่าว

มาดริด เตรียมขาย วินิซิอุส จูเนียร์ มีรายงานว่า เรอัล มาดริดยินดีขายวินิซิอุ ส จูเนียร์กองหน้าตัวเก่งของพวกเขา หากพวกเขาสามารถคว้าตัวคีลิยัน เอ็ม บัปเป้ ของปารีส แซงต์- แชร์กแมงได้ ในช่วงตลาดซื้อขายปัจจุบัน ข่าวกีฬา

gclub
Real Madrid Star Vinicius Jr. Calls Out La Liga Over Racist Abuse | Complex

แม้จะขยายสัญญากับเปแอสเชในปี 2565 แต่เอ็มบัปเป้ยังคงเป็นการเซ็นสัญญาที่สำคัญที่สุดสำหรับลอส บลังโกส และมีการเชื่อมโยงอย่างมากกับการย้ายไปซานติอาโก เบร์นาเบวในปีนี้ ตอนนี้นักเตะทีมชาติฝรั่งเศสสามารถพูดคุยเรื่องอนาคตของเขากับสโมสรอื่นๆ ได้แล้ว หลังจากเข้าสู่ช่วง 6 เดือนสุดท้ายของสัญญาปัจจุบันของเขากับแชมป์ลีกเอิง
 
ตามรายงานของ Sport หากข้อตกลงสำหรับผู้ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกฝรั่งเศสสามารถเสร็จสิ้นได้ในเดือนนี้ วินิซิอุส จูเนียร์อาจเป็นผู้เล่นที่พบว่าตัวเองอยู่บนเขียงเพื่อให้มีที่ว่างสำหรับผู้มาใหม่ รายงานเพิ่มเติมว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริดไม่เชื่อว่านักเตะชาวบราซิลรายนี้มีคุณสมบัติที่จะเป็นคีย์แมนของสโมสร แต่มองว่าเอ็มบัปเป้เป็นผู้เล่นที่สามารถเติมเต็มบทบาทนั้นได้
 
เป็นที่เข้าใจเพิ่มเติมว่าเปเรซยกย่องเอ็มบัปเป้ในฐานะซูเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่างแท้จริง และมองว่าการเข้าซื้อกิจการของเพื่อนร่วมชาติชาวฝรั่งเศสอย่างเอดูอาร์โด้ กามาแวงก้า และออเรเลียน ชูอาเมนี่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ร่วมกับจู๊ด เบลลิงแฮม ว่าเป็น ‘การเติมเต็มที่สมบูรณ์แบบ’ สำหรับผู้โจมตีเปแอสเช อย่างไรก็ตาม วินิซิอุส ซึ่งเซ็นสัญญาใหม่กับลอส เมเรนเกส เมื่อเดือนตุลาคม ดูเหมือนจะไม่กังวลมากนักกับความเป็นไปได้ที่ซูเปอร์สตาร์ชาวฝรั่งเศสจะเข้ามา
 
ในการให้สัมภาษณ์กับ ยู   ฟ่า เบ France Football ผ่านทาง Get Football นักเตะชาวบราซิลกล่าวว่า “ทุกๆ คนที่นี่ต้องการเล่นกับคีเลียน ผมหวังว่ามันจะเกิดขึ้นสักวันหนึ่งนอกจากนี้ วินิซิอุสยังเคยเสนอแนะก่อนหน้านี้ว่าเขาจะพิจารณาออกจากเบอร์นาเบวเพื่อกลับไปหาอดีตของเขาเท่านั้น สโมสรฟลาเมงโก

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top