วิลฟรีด ซาฮา ยังไม่ได้ตกลงขยายสัญญากับสโมสรคริสตัล พาเลซ

บาร์ซ่าจับตามอง

บาร์เซโลน่า เล็ง วิลฟรีด ซาฮา แทน เฟร์ราน ตอร์เรส

บาร์เซโลน่า เล็ง วิลฟรีด ซาฮา แทน เฟร์ราน ตอร์เรส มีรายงานว่า บาร์เซโลน่าอาจพยายาม ดึงตัว วิลฟรีด ซาฮา ตัว รุก ของ คริสตัล พาเลซหาก เฟ ร์ราน ตอร์เรส ย้าย ออกจากสโมสร ข่าวกีฬา

gclub
วิลฟรีด ซาฮา ยังไม่ได้ตกลงขยายสัญญากับสโมสรคริสตัล พาเลซ

มีรายงานว่าความพร้อมใช้งานของ ซาฮา แบบฟรีๆ ได้รับความสนใจจากบาร์เซโลนา เนื่องจากยักษ์ใหญ่แห่งกาตาลันพยายามเสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวเลือกในการโจมตีแม้จะมีข้อจำกัดทางการเงินก็ตาม ฝ่ายซ้ายกลายเป็นเป้าหมายในการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ ตามรายงานของ ฟิชาเจส โดยเจ้าหน้าที่ของ บาร์ซ่า กำลังพิจารณาว่าเขาเข้ามาแทนที่ เฟร์ราน ตอร์เรส ที่ไม่เป็นที่โปรดปราน

ตอร์เรสย้ายจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ไปบาร์เซโลน่าเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา กลายเป็นการเซ็นสัญญาครั้งแรกของชาบีในฐานะเฮดโค้ช ดาวเตะทีมชาติสเปนตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายออกจากสโมสรหลังเซ็นสัญญาได้เพียง 12 เดือน โดยชาบีไม่ประทับใจกับผลตอบแทนของสโมสรจากการลงทุน 46.3 ล้านปอนด์จนถึงปัจจุบัน ตอร์เรสยิงไปเพียง 5 ประตูจากการลงเล่น 19 นัดในฤดูกาลนี้ให้กับบาร์ซ่า โดย 3 ประตูในแชมเปี้ยนส์ลีกพบกับวิคตอเรีย พัลเซ่น

นักเตะวัย 22 ปีลงเล่นเต็มเกมเพียงครั้งเดียวจาก 15 เกมในลาลีกาฤดูกาลนี้ โดย 8 เกมที่เขาลงเล่นมาจากม้านั่งสำรอง มีรายงานว่า บาร์เซโลน่า หวังว่าจะได้เงินส่วนใหญ่ที่จ่ายไปให้กับ ตอร์เรส กลับคืนมา เนื่องจากสโมสรพยายามที่จะจัดการกับวิกฤตทางการเงิน

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top