สตีฟ โรว์ลีย์ ตำนานของอาร์เซนอล เสียชีวิตแล้ว

สตีฟ โรว์ลีย์ ตำนานของอาร์เซนอล เสียชีวิตแล้ว

สตีฟ โรว์ลีย์ ตำนานของอาร์เซนอล เสียชีวิตแล้ว

สตีฟ โรว์ลีย์ ตำนานของอาร์เซนอล เสียชีวิตแล้ว อาร์เซนอลประกาศถึงแก่อสัญกรรมของอดีตหัวหน้าแมวมองสตีฟ โรว์ลีย์หลังจากต่อสู้กับอาการป่วยไม่นาน ข่าวกีฬา    

gclub
สตีฟ โรว์ลีย์ ตำนานของอาร์เซนอล เสียชีวิตแล้ว

นักเตะวัย 63 ปีอำลาสโมสรในปี 2560 หลังจากอยู่กับเดอะกันเนอร์สในลอนดอนเหนือมาอย่างยาวนาน คำแถลงจากอาร์เซนอลอ่านว่า: “ทุกคนที่สโมสรรู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งที่จะประกาศการจากไปของอดีตหัวหน้าลูกเสือสตีฟ โรว์ลีย์ของเราหลังจากเจ็บป่วยสั้นๆ 

สตีฟ วัย 63 ปี มีความเกี่ยวข้องกับสโมสรตั้งแต่เดือนมกราคม พ.ศ. 2523 เมื่อเขาเริ่มงานนอกเวลาในการปฏิบัติการสอดแนมเยาวชนของเราในเอสเซกซ์ ความสำเร็จที่โดดเด่นในช่วงแรกในการระบุพรสวรรค์ – รวมทั้งโทนี่อดัมส์และเรย์พาร์เลอร์ – นำไปสู่ ตำแหน่งเต็มเวลาในช่วงเวลา ของ จอร์จ เกรแฮมในฐานะผู้จัดการทีม

โรว์ลีย์ได้รับแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าแมวมองโดยอาร์แซน เวนเกอร์ในปี 2539 ซึ่งเป็นตำแหน่งที่เขาดำรงตำแหน่งมากว่า 20 ปีจนกระทั่งออกจากตำแหน่งล่าสุด ระหว่างที่เขาดำรงตำแหน่งที่สโมสร นักเตะชาวอังกฤษได้สร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสผู้นี้ ซึ่งดูแลชัยชนะในพรีเมียร์ลีกสามครั้งและเอฟเอ คัพเจ็ดครั้ง และออกจากลอนดอนไปหกเดือนหลังจากหัวหน้าแมวมองของเขา

เข้าร่วมสโมสรในปี 1980 โดยทำงานนอกเวลา หลังจากนั้น Rowley ก็กลายเป็นหัวหน้าแมวมองภายใต้การคุมทีมของ Arsene Wenger ในปี 1996 ซึ่งเป็นตำแหน่งที่เขาดำรงตำแหน่งจนถึงปี 2017 Rowley มีส่วนสำคัญในการช่วยให้ Arsenal รักษาแนวทางการคว้าถ้วยรางวัลของพวกเขาไว้ได้ในขณะที่พวกเขาเปลี่ยนผ่านระหว่างยุค George Graham และ Wenger ในขณะที่รักษาตำนาน Gunners จำนวนหนึ่งไว้

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top