สเตฟาน เดอ ฟราย พร้อมเจรจาสัญญาใหม่กับ อินเตอร์ มิลาน

สเปอร์สจับตามอง

สเตฟาน เดอ ฟราย ใกล้จะต่อสัญญาใหม่กับ อินเตอร์ มิลาน

สเตฟาน เดอ ฟราย ใกล้จะต่อสัญญาใหม่กับ อินเตอร์ มิลาน สเตฟาน เดอ ฟราย เป้าหมายของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ใกล้ที่จะตกลงสัญญาฉบับใหม่ที่อินเตอร์ มิลาน ข่าวกีฬา

gclub
สเปอร์สจับตามอง

ตามรายงาน ข่าว ฟุตบอล ล่าสุด ระบุว่า สเตฟาน เดอ ฟราย  มีความคิดที่จะพูดคุยกับ อันโตนิโอคอนเต้ หัวหน้าสเปอร์สในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาเกี่ยวกับการย้ายไปลอนดอนเหนือ แต่ดูเหมือนว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ในตอนนี้กับกองหลังชาวดัตช์ที่ดูจะอยู่ที่ซานซิโร นักเตะวัย 31 ปีเป็นตัวสำรองบ่อยครั้งในฤดูกาลนี้ โดยซิโมเน อินซากี้ ผู้จัดการทีมอินเตอร์ มักจะเลือกสามคนอย่างมิลาน สคริเนียร์ , อเลสซานโดร บาสโตนีและฟรานเชสโก อาเซอร์บีเป็นสามคนหลัง

แม้ในช่วงที่สคริเนียร์ไม่อยู่เมื่อเร็วๆ นี้ มัตเตโอดาร์เมี่ยนฟูล แบ็คโดยธรรมชาติ ก็ยังได้รับเลือกให้เป็นเซ็นเตอร์แบ็คคนที่สาม แต่รายงานจาก Football Insider อ้างว่าเดอ ฟรายกำลังใกล้จะเซ็นสัญญาขยายเวลาออกไปอีก 2 ปีซึ่งจะหมดอายุในซัมเมอร์นี้ กองหลังชาวดัตช์เป็นขาประจำของทีมภายใต้การคุมทีมของคอนเต้ เมื่อพวกเขาคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ในฤดูกาล 2020-21 โดยเล่นเป็นส่วนหนึ่งของการป้องกันแบบ 3 คน ซึ่งผู้จัดการทีมชาวอิตาลีได้นำมาใช้กับสเปอร์สเช่นกัน

เคลมองต์ เลง เบต เป็นการซื้อแนวรับเพียงรายเดียวของท็อตแนมในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล และการยืมตัวของเขาไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่หวังไว้ในตอนแรก โดยคาดว่าชาวฝรั่งเศสจะกลับไปที่สโมสรแม่อย่างบาร์เซโลนาเมื่อสิ้นสุดแคมเปญ นั่นหมายถึงสเปอร์สจะมองหาการเสริมแนวรับ แต่พวกเขาอาจต้องมุ่งความสนใจไปที่อื่น หากเดอ ฟรายตกลงเงื่อนไขกับอินเตอร์

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top