สเปอร์ส จับตามอง อีริคเซ่น พร้อมย้ายกลับในฤดูกาลหน้า

สเปอร์ส จับตามอง อีริคเซ่น

คริสเตียน อีริคเซ่น อาจจะคัมแบ็คกลับ สเปอร์?

คริสเตียน อีริคเซ่น อาจจะคัมแบ็คกลับ สเปอร์? คริสเตียน อีริคเซ่นเพลย์เม กเกอร์ของ เบรนท์ฟอร์ดคาดว่าจะยอมให้โอกาสกลับไป ค้าแข้งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ในช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวกีฬา  

gclub
สเปอร์ส จับตามอง อีริคเซ่น

นักเตะทีมชาติเดนมาร์กรายนี้เซ็นสัญญาหกเดือนกับเบรนท์ฟอร์ดในเดือนมกราคม หลังจากที่ฟื้นตัวได้อย่างน่าทึ่งจากภาวะหัวใจหยุดเต้น และทำประตูได้หนึ่งประตูและอีก 2 นัดจาก 6 นัดในพรีเมียร์ลีก 

เอเยนต์ของอีริคเซ่นจะพบกับเบรนท์ฟอร์ดในเร็วๆ นี้เพื่อหารือเกี่ยวกับอนาคตของนักเตะวัย 30 ปี โดยโธมัส แฟรงค์กระตือรือร้นที่จะเก็บอดีตแข้งอินเตอร์ มิลานและท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ไว้ในหนังสือสำหรับฤดูกาลหน้า อย่างไรก็ตามTodofichajesอ้างว่า Eriksen ได้ “ให้ไฟเขียว” เพื่อกลับไปยังท็อตแนมซึ่งเขาได้ลงทะเบียน 69 ประตูและ 90 ผู้ช่วยใน 305 แมตช์ในคาถาหกปีครึ่ง

รายงานเสริมว่าท็อตแนมได้ยื่นข้อเสนอให้กับอีริคเซ่นซึ่งดูเหมือนว่าจะดูแคลนความสนใจจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและนิวคาสเซิลยูไนเต็ดที่จะกลับไปลอนดอนเหนือ Eriksen จะรวมตัวกับอดีตสโมสรท็อตแนมและอดีตผู้จัดการ Conte ในระหว่างการปะทะกันในพรีเมียร์ลีกในวันเสาร์และหัวหน้าสเปอร์สกำลัง เพลิดเพลินกับโอกาสในการรวมตัว กับ Dane ที่ “เหลือเชื่อ”

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top