สเปอร์ส พร้อมต่อสัญญา ซอน ฮึง-มิน

เตรียมต่อสัญญาใหม่

สเปอร์ส เปิดการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของ ซอน ฮึง-มิน ตามรายงานข่าว

สเปอร์ส เปิดการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของ ซอน ฮึง-มิน ตามรายงาน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลัง ‘กำลังเจรจา’ กับซน ฮึง-มิน เกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่และหวังว่าจะบรรลุ ‘ข้อตกลง’ เร็วๆ นี้ ข่าวกีฬา

gclub
Tottenham 'to trigger Son Heung-min contract extension clause to avoid  another summer saga like Harry Kane' | The Sun

โดยมี ฮูโก โลริส ถอนตัวจากกองหน้าตัวเป้า,สำหรับ แฮร์รี เคน ย้ายไปร่วมทีมบาเยิร์น มิวนิก กัปตันทีมชาวเกาหลีใต้ ตกเป็นข่าวว่าได้รับปลอกแขนจาก แองจี โปสเตโคกลู ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซุน เจิ้งอี้ ล้มเหลวในการไต่ระดับความสูงเดิมในฤดูกาล 2022-23 แต่กลับทำแฮตทริกเพื่อเรียกความรู้สึกในการทำประตูคืนในเกมที่เอาชนะเบิร์นลีย์ 5-2 ก่อนถึงวันแข่งขันระดับนานาชาติ

ตามรายงาน ยู   ฟ่า เบ เผยว่านักเตะวัย 31 ปีล้มเหลวในการลงทะเบียนประตูหรือแอสซิสต์ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกอีกสี่นัดของสเปอร์สจนถึงตอนนี้ในฤดูกาลนี้ แต่ความพยายามของเขามีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการเริ่มต้นฤดูกาลที่สดใสของท็อตแนม ซนเพิ่งเซ็นสัญญาขยายออกไปในปี 2021 และเงื่อนไขเหล่านั้นจะไม่หมดลงจนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาล 2024-25 แต่ 90 นาทีอ้างว่าสโมสรต้องการขยายเวลาการอยู่ของเขาต่อไป
 
ทำให้มีการคาดการณ์กันว่า ทอตแนม ฮอตสเปอร์ กำลังมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่กับแนวรุกรายนี้ในช่วงก่อนวันคริสต์มาส แต่ในกรณีที่ดีที่สุดการต่อสัญญาฉบับใหม่อาจจะเสร็จสิ้นภายในไม่กี่สัปดาห์ ลิลลี่ไวท์ มีความตั้งใจอย่างชัดเจนที่จะขยายสัญญาของ สน ออกไปอีกในช่วงต้นปีนี้ แต่ทางสโมสรต้องการดูว่า แข้งรายนี้มีความสัมพันธ์กับ โปเตโกกลู อย่างไรบ้าง ก่อนที่จะตัดสินใจอย่างแน่วแน่
 
และไม่น่าจะมีอุปสรรคสำคัญในด้านนักเตะ,อย่างไรก็ตาม จากความสัมพันธ์ระหว่างซุน เจิร์ก กับ โปเตโคกลู ที่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ทอตแนม ฮอตสเปอร์ เร่งเจรจาเรื่องสัญญากับกัปตันทีมอย่างรวดเร็ว โพสเทโคกลู ยกย่องอดีตนักเตะของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน เป็นอย่างมากในฟอรั่มแฟนบอลครั้งล่าสุด พร้อมกับยกย่อง คริสเตียน โรเมโร และ เจมส์ เมดิสัน เป็นพิเศษในฐานะรองกัปตันทีม
 

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top