สเปอร์ส มั่นใจมัดใจ เคน ไว้ได้ในช่วงตลาดที่จะถึง

สเปอร์ส มั่นใจมัดใจ เคน ไว้ได้

สเปอร์ มั่นใจเก็บ แฮร์รี่ เคน ไว้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

สเปอร์ มั่นใจเก็บ แฮร์รี่ เคน ไว้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์มั่นใจว่าจะเก็บแฮร์รี่ เคนไว้ที่สโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะมีข้อเสนอแนะว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะทุ่มเงินมหาศาลให้กับกองหน้ารายนี้ ข่าวกีฬา   

gclub
สเปอร์ส มั่นใจมัดใจ เคน ไว้ได้

สเปอร์สสามารถต้านทานแรงกดดันจากแมนเชสเตอร์ซิตี้ที่จะรักษากัปตันทีมชาติอังกฤษไว้ได้เมื่อปีที่แล้ว แต่ตอนนี้สัญญาของเคนใกล้จะผ่านไปอีกปีแล้ว และแมนฯ ยูไนเต็ดก็เตรียมที่จะจ่ายมากถึง 100 ล้านปอนด์เพื่อนำตัวกองหน้ารายนี้มาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดในตลาดที่กำลังจะมาถึง

นักเตะวัย 28 ปีพยายามดิ้นรนเพื่อแสดงฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาในช่วงต้นฤดูกาล แต่กลับมาทำได้ดีที่สุดในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยทำประตูได้ 22 ประตูและอีก 9 แอสซิสต์จาก 44 นัดที่ลงเล่นในระดับสโมสรระหว่างฤดูกาล 2021-22 

ตามรายงานของ Daily Mailสเปอร์ สมี ‘ความมั่นใจอย่างเงียบๆ’ ในการหลีกเลี่ยงเรื่องราวเกี่ยวกับการย้ายทีมที่เกี่ยวข้องกับ Kane อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยนักเตะชาวอังกฤษจะอยู่ที่สนามกีฬาท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส 

กองหน้ารายนี้ทำไปแล้ว 12 ประตูและอีก 8 แอสซิสต์จากการลงเล่น 31 นัดในพรีเมียร์ลีกระหว่างฤดูกาล 2021-22 แม้ว่าเขาจะทำประตูไม่ได้ใน 4 เกมลีกหลังสุด แมนฯซิตี้ ตกเป็นเป้าหมายของเออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่แมนฯ ยูไนเต็ด อาจเปลี่ยนโฟกัสไป ที่ ดาร์วิน นูเนซของเบนฟิก้าหากเคนพิสูจน์ได้ว่าไม่สามารถบรรลุได้

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top