สเปอร์ ยื่นชื้อ อิงส์ เสริมเกมรุกฤดูกาลหน้า

สเปอร์ ยื่นชื้อ อิงส์

สเปอร์ ยื่นชื้อ อิงส์ เปิดศึกแย่งสโมสรใหญ่

สเปอร์ ยื่นชื้อ อิงส์ ทอตนัมฮอตสเปอร์ สโมสรใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก เตรียมยื่นข้อเสนอเปิดศึกแย่งตัวแดนนี่ อิงส์ เสริมเกมรุกฤดูกาลหน้า หลังเจ้าตัวต้องการย้ายออก จากทีมนักบุญ ข่าวกีฬา

gclub
สเปอร์ ยื่นชื้อ อิงส์

เซาแธมป์ตันกำลังเตรียมพร้อมสำหรับข้อเสนอเนื่องจาก แดนนี่ อิงส์ ต้องการย้ายและพวกเขาให้ราคาความสำคัญกับผู้เล่นที่ 20 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตาม คาดว่าข้อเสนอแรกของสเปอร์สจะต่ำกว่าตัวเลขดังกล่าว และการเจรจาเพิ่มเติมจะเปิดขึ้น

แดนนี่ อิงส์ อายุ 29 ปีเป็นเป้าหมายอันดับต้น ๆ และสเปอร์สตั้งเป้าที่จะเปิดเผยความตั้งใจของพวกเขาในไม่ช้า จนถึงตอนนี้ นักบุญยังไม่ได้ติดต่อจากสโมสรใดๆ นอกจากเขาเลย สเปอร์มีแนวโน้มที่จะเล่นด้วยความยืดหยุ่นทางแทคติกมากขึ้นในฤดูกาลหน้าและบางครั้งก็เล่นด้วยกองหน้าสองคน ดังนั้นจำเป็นต้องมีการเสริมกำลัง

คาร์ลอส วินิซิอุส จะไม่กลับมาในฤดูกาลหน้า และแกเร็ธ เบล ก็ไม่น่าจะทำอย่างใดอย่างหนึ่งในขั้นตอนนี้ แม้ว่าจะมีข้อตกลงร่วมกันเพื่อให้สเปอร์สได้เซ็นสัญญากับเขาอีกครั้งจากเรอัล มาดริดในช่วงซัมเมอร์นี้ และสโมสรปฏิเสธที่จะแสดงท่าทีต่อแฮร์รี่ เคน โดยกุนซือคนใหม่นูโน่ เอสปิริโต ซานตู มั่นใจว่าเคนจะเป็นส่วนหนึ่งของทีมในฤดูกาลหน้า

ทว่าสเปอร์สกำลังเริ่มให้รายละเอียดเกี่ยวกับการเซ็นสัญญากองหน้ารายใหม่ และแหล่งข่าวบางแหล่งเชื่อว่ากองหน้าหน้าใหม่สองคนอาจมาถึงได้เนื่องจากทิศทางใหม่ของด้านข้าง

LINE slotxo
Scroll to Top