สเปอร์ สนใจคว้าตัว กัลลาเกอร์ แทน ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก ซัมเมอร์นี้

เชลซีให้ความสนใจ

สเปอร์ ตั้งคอเนอร์ กัลลาเกอร์ แทน ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก ซัมเมอร์นี้

สเปอร์ ตั้งคอเนอร์ กัลลาเกอร์ แทน ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์วางใจคอเนอร์ กัลลาเกอร์ของเชลซีว่าเป็นตัวแทนที่สมบูรณ์แบบสำหรับปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์กตามรายงาน ข่าวกีฬา

gclub
เชลซี

นับตั้งแต่ย้ายออกจากเซาแธมป์ตันในปี 2020,สำหรับ ฮอร์เจอร์บวร์ก เป็นแกนหลักของกองกลางของ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ออกสตาร์ตไปแล้ว 35 นัดในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทำได้ 4 ประตู กับอีก 5 แอสซิสต์ อย่างไรก็ตาม ดาวเตะทีมชาติเดนมาร์กรายนี้บางครั้งก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงฟอร์มการเล่นของตัวเองและมีโอกาสสูงที่จะย้ายออกจากลอนดอนเหนือในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยเชื่อกันว่า แอตเลติโก มาดริด กำลังเจรจากับ ฮอจเบอร์ก เกี่ยวกับการย้ายไปเล่นในเมืองหลวงของสเปน,ขณะที่สโมสรในเยอรมนีก็ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด ฮอจเจอร์บอร์ก ในลอนดอนเหนือ ไปจนถึงปี 2025,ถึงแม้ว่า โรดริโก เบนตันกูล อดีตต้นสังกัดจะมีอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้ยังไม่หายสนิท แต่ก็มีการคาดการณ์กันว่า ทีมลิไลต์ไวท์ ยินดีที่จะขายแข้งวัย 27 ปีรายนี้ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยราคาที่เหมาะสม

สำนักข่าว ยู   ฟ่า เบท  เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า สเปอร์ส ระบุ กัลลาเกอร์ ของเชลซี อาจเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งต่อจาก ฮอดจ์บอร์ก เนื่องจากแข้งชาวอังกฤษอาจตกเป็นเหยื่อรายต่อไปของ สิงห์บลู ในรอบน็อกเอาต์ซัมเมอร์นี้ หลังย้ายมาคริสตัล พาเลซ ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาล 2021-22,กัลลาเกล ย้ายกลับมาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมตั้งเป้าแท็กติกกับทีมต้นสังกัด โดยยิงไปแล้ว 3 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 45 นัด

แข้งอายุไม่เกิน 23 ปี ได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกให้กับทัพสิงห์บลูไปแล้ว 18 นัด แต่ยังเซ็นสัญญากับทีมสิงห์บลูเพียงแค่ 2 ปีเท่านั้น,เชลซี ภายใต้การคุมทัพของ เมาริซิโอ โปเชตติโน ก็ไม่สามารถหลุดพ้นจากการตกชั้นครั้งใหญ่ของเชลซีได้เช่นกัน อย่างไรก็ตาม รายงานเพิ่มเติมว่า อาจต้องใช้เงินถึง 50 ล้านปอนด์ในการคว้าตัว กัลลาเกอร์ ออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งสะท้อนถึงอายุและความเป็นถิ่นของกองกลางรายนี้

ไม่ว่าจะเป็น แอสตัน วิลลา, เอฟเวอร์ตัน, นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวว่าจะย้ายไปร่วมทีม กัลลาเกอร์ และยังถูกปล่อยให้ แอตเลติโก ชาร์ลตัน, สวอนซี ซิตี้ และ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ยืมตัวไปใช้งานนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเชลซีเมื่อปี 2008

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top