สเปอร์ เจรจาคว้าตัว โดมินิค โซลันเก้ ตามรายงานข่าว

สเปอร์ เจรจาคว้าตัว โดมินิค โซลันเก้ ตามรายงานข่าว

สเปอร์ หวังคว้าตัว โดมินิค โซลันเก้ ตามรายงานข่าว

สเปอร์ หวังคว้าตัว โดมินิค โซลันเก้ มีรายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์กำลังพิจารณาคว้า ตัว โดมินิก โซลันเก้ กองหน้า บอร์ นมัธในช่วงสุดท้ายของตลาดซื้อขายเดือนมกราคม ข่าวกีฬา

gclub
Bournemouth's Dominic Solanke wins Premier League player of the month -  Vanguard News

ปัจจุบัน โซลันเก้กำลังเพลิดเพลินกับความสำเร็จในฤดูกาล 2023-24 โดยยิงได้ 12 ประตูจากการลงสนาม 20 นัดในพรีเมียร์ลีก หลังจากยิงได้ 5 ประตูจากการลงสนาม 6 นัดในเดือนธันวาคม โซลันเก้ก็กลายเป็นบอร์นมัธคนแรกที่คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนของพรีเมียร์ลีก
 
จากผลงานที่น่าประทับใจของเขา ทำให้นักเตะวัย 26 ปีรายนี้ถูกนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สอบสวนเมื่อต้นเดือนนี้ ขณะที่บอร์นมัธปฏิเสธแนวทางของนิวคาสเซิ่ล แต่เดอะเชอร์รี่ส์ยังคงเผชิญการต่อสู้เพื่อรักษากองหน้าดาวเด่นไว้เกินช่วงท้ายของหน้าต่างโอนย้าย
 
สำนักข่าว  ยู   ฟ่า เบ เดอะ ซัน รายงานว่า ทอตแนม ฮอตสเปอร์ กำลังพิจารณาว่าจะเซ็นสัญญากับ โซลัค ในภายหลังก่อนที่หน้าต่างการย้ายทีมจะปิดตัวลงในวันพฤหัสบดีนี้หรือไม่ ไก่เดือยทอง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ยังคงมองหาตัวแทนของ แฮร์รี เคน ในระยะยาว ที่ย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิก แชมป์เก่าชาวเยอรมันในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
 
ถึงแม้ว่า แองจี โปสต์โคกลู จะสามารถเชิญนักเตะอย่าง ริชาริสสัน และ ซุน ซิง มิน มาร่วมทีมได้ แต่ดูเหมือนผู้จัดการทีมสเปอร์สจะมีความกระตือรือร้นที่จะดึงนักเตะหมายเลข 9 ที่ผ่านการทดสอบมาอย่างดี หลังจากระบุ โซลัค เป็นเป้าหมายที่มีศักยภาพ,ตอนนี้ สเปอร์ส ต้องตัดสินใจว่าจะทดสอบความมุ่งมั่นของ บอร์นมัธ ในช่วงสองสามวันสุดท้ายของตลาดเดือนมกราคมนี้หรือไม่

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top