สเปอร์ ได้เจรจาคว้าตัว อาร์ตูร์ คารัล ของฟิออเรนติน่า

ปิดดีล

สเปอร์ส คว้าตัว อาเธอร์ คารัล ในตลาดซัมเมอร์นี้

สเปอร์ส คว้าตัว อาเธอร์ คารัล มีรายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพิ่ม อาร์ตูร์ คารัล ของฟิออเรนติน่า เข้าในรายชื่อนักเตะที่จะมาแทนที่ แฮร์รี เคน ข่าวกีฬา

gclub
ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ได้เพิ่มคารัล กองหน้าฟิออเรนติน่า เข้าในรายชื่อนักเตะที่จะมาแทนที่แฮร์รี่ เคน

กัปตันทีมชาติอังกฤษ ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปไม่ว่าจะเป็น บาเยิร์น มิวนิก, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์แชร์กแมง เป็นที่เชื่อกันว่า บาเยิร์น กำลังนำเป็นจ่าฝูงในการเซ็นสัญญากับเขา,แข้งวัย 30 ปี ตกเป็นข่าวว่าเปิดใจในการย้ายไปค้าแข้งในเยอรมนี

โดยสัญญาของ เคน เข้าสู่ช่วง 12 เดือนสุดท้าย ซึ่งปัจจุบันเจ้าตัวได้ปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรกรุงลอนดอนเหนือรายนี้ แองจี โปสต์โคกลู ผู้จัดการทีม ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ยังคงมีแผนคว้าตัว เคน มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์หน้า และมีความเป็นไปได้ว่ากองหน้ารายนี้จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ในช่วงปลายฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตาม สเปอร์ส ก็เริ่มเตรียมแผนฉุกเฉินในกรณีที่ต้องเสียผู้ทำประตูสูงสุดในประวัติศาสตร์ของตัวเองไปในหน้าต่างการย้ายทีมในปัจจุบันด้วยเช่นกัน
ท็อตแนมกำลังตั้งราคาให้ทางเลือกของ เคน และคาบราล ตกเป็นเป้าหมายที่มีศักยภาพ,ตามรายงานของ เดลี่เมล

แข้งวัย 25 ปี ลงเล่นให้กับบาเซิลไปแล้ว 106 นัด ซัดไป 65 ประตู ทำให้เขาย้ายไปร่วมทีมฟิออเรนตินา ทีมจากอิตาลีในเดือนมกราคม 2022 ชาวบราซิล ทำไป 19 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 64 นัด รวมทุกรายการนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม

คาบราล มีส่วนสำคัญในการพา ฟิออเรนตินา ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศศึกยูโรปา ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทำได้ 7 ประตู จากการลงสนาม 14 นัด ยังเหลือสัญญาฉบับปัจจุบันของนักเตะอีก 3 ปี,ทั้งนี้ ฟิออเรนตินา กำลังอยู่ในตำแหน่งที่ได้เปรียบในการเจรจาเรื่องค่าตัว

โดยรายงานข่าว ยู   ฟ่า เบท เผยว่า เปโดร กองหน้าฟลาเมงโก ก็มีชื่ออยู่ในรายชื่อแคนดิเดตที่จะสืบทอดตำแหน่งต่อจาก เคน ด้วยเช่นกัน มีรายงานว่า โจนาธาน เดวิด จากทีมลีลล์ และ ดูซาน ฟลาโฮวิช จากทีมยูเวนตุส เป็นอีก 2 กองหน้าที่ทีมทอตแนมให้ความสนใจ

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top