สเปอส์ เจรจาดึง เวสเตอร์การ์ด ร่วมทัพ

สเปอส์ เจรจาดึง เวสเตอร์การ์ด

สเปอส์ เจรจาดึง เวสเตอร์การ์ด ปราการหลังของเซาแธมป์ตัน

สเปอส์ เจรจาดึง เวสเตอร์การ์ด ปราการหลังของเซาแธมป์ตัน ร่วมทัพ เป็นหนึ่งในสองกองหลังใหม่ในขณะที่สโมสรเตรียมพร้อมสำหรับการย้ายออกของ โทบี อัลเดอร์ไวเรลด์ ที่มีแพลนย้ายออกซัมเมอร์นี้ ข่าวกีฬา

gclub
สเปอส์ เจรจาดึง เวสเตอร์การ์ด

ยานนิค เวสเตอร์การ์ด เซ็นเตอร์แบ็กวัย 28 ปี รายนี้สร้างความประทับใจในพรีเมียร์ลีกตั้งแต่ย้ายมาจากโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัคในปี 2018 ขณะที่เขาเล่นยูโร 2020 ให้กับเดนมาร์ก และทำผลงานได้น่ายอดเยี่ยมและเข้าตาทีม “ไก่เดือยทอง” ที่กำลังมองหาแข้งมาหนุนกองหลังของพวกเขาหลัง โทบี อัลเดอร์ไวเรลด์ ที่มีข่าวจะย้ายออกจากสโมสร

และตามรายงานของ The Times บรรดากองหลังคนดังอย่าง เดวี่สัน ซานเชส, เอริค ไดเออร์ และ โจ โรดอน ต่างก็เผชิญกับอนาคตที่ไม่แน่นอนหลังผลงานที่ไม่คือยดี รวมถึงการมาใหม่ของผู้จัดการทีม อาจมีการปรับเปลี่ยนปัญหาหลักอย่างกองหลัง

พวกเขาระบุว่า เวสเตอร์การ์ด กลายเป็นผู้ที่มีศักยภาพในการเสนอชื่อดึงตัวเข้ามาในการเจรจาเพื่อเซ็นสัญญากับผู้เล่นซึ่งได้เข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายที่ เซาแธมป์ตัน ในขณะเดียวกันเดลีเมล์ สื่อดังยังเสริมว่า Jโยอาคิม แอนเดอร์เซน เพื่อนร่วมทีมชาติเดนมาร์กของ เวสเตอร์การ์ด ก็อยู่ในเรดาร์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์เช่นกันเพื่อแทนที่ โทบี อัลเดอร์ไวเรลด์

 

 

 

LINE slotxo
Scroll to Top