หลุยส์ ฟาน ฮาล เป็นมะเร็งต่อมลูกหมาก

หลุยส์ ฟาน ฮาล เป็นมะเร็งต่อมลูกหมาก

หลุยส์ ฟาน ฮาล เผยว่าตัวเองได้ป่วยเป็นมะเร็งต่อมลูกหมาก

หลุยส์ ฟาน ฮาล เผยว่าตัวเองได้ป่วยเป็นมะเร็งต่อมลูกหมาก หลุยส์ ฟาน ฮาล อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าเขาเป็นมะเร็งต่อมลูกหมาก นายใหญ่เนเธอร์แลนด์ วัย 70 ปี มีกำหนดจะนำประเทศของเขาไปเล่นฟุตบอลโลกที่กาตาร์ในปลายปีนี้ ข่าวกีฬา 

gclub
หลุยส์ ฟาน ฮาล เป็นมะเร็งต่อมลูกหมาก

หลุยส์ ฟาน ฮาล กุนซือทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ และอดีตกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า เขาเข้ารับการรักษาโรคมะเร็งต่อมลูกหมาก ชายวัย 70 ปีรายนี้ตอบรับรายการโทรทัศน์ในประเทศเนเธอร์แลนด์ที่ชื่อว่า Humberto ในเย็นวันอาทิตย์พร้อมเผยถึงกับอาการป่วยของตนเอง 

หลุยส์ ฟาน ฮาล พูดถึงผู้เล่นของเขาว่า: “พวกเขาไม่รู้ พวกเขาเห็นแก้มของฉันแดงก่ำและคิดว่า ‘คนที่มีสุขภาพดีเป็นอย่างไร’ แน่นอนว่าไม่เป็นเช่นนั้น” เขากล่าวเสริมว่า: “ฉันผ่านความเจ็บป่วยมามากมาย รวมถึงกับภรรยาของฉันเอง นั่นเป็นเพียงส่วนหนึ่งของชีวิต “(ฉัน) ในฐานะมนุษย์คนหนึ่งอาจจะรวยขึ้นเพราะประสบการณ์เหล่านั้นทั้งหมด ฉันคิดว่านั่นควรจะมีอยู่ในหนังด้วย” 

หลุยส์ ฟาน ฮาล รับหน้าที่กุนซือทีมชาติเนเธอร์แลนด์เป็นครั้งที่สามในเดือนสิงหาคม 2564 โดยก่อนหน้านี้พาพวกเขาไปถึงอันดับสามในฟุตบอลโลกปี 2014 ขาเข้ามาแทนที่ แฟรงค์ เดอ บัวร์ หลังจากการรณรงค์ยูโร 2020 ที่น่าผิดหวังที่ชาวดัตช์ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย และตอนนี้เขากำลังจะเป็นผู้นำประเทศของเขาในฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ในปลายปีนี้ 

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top