เอซี มิลาน ‘ติดตามอย่างใกล้ชิด’ นาบี เกอิต้า

มิลานให้ความสนใจ

เอซี มิลาน จับตาสถานการณ์สัญญาของนาบี เกอิต้า

เอซี มิลาน จับตาสถานการณ์สัญญาของนาบี เกอิต้า เอซี มิลาน ‘ติดตามอย่างใกล้ชิด’ นาบี เกอิต้า ขณะที่ลิเวอร์พูลต้องเผชิญกับการตัดสินใจเรื่องสัญญา ข่าวกีฬา

gclub
มิลานให้ความสนใจ

อนาคตระยะยาวของนักเตะวัย 27 ปีที่แอนฟิลด์เชื่อว่าจะไม่แน่นอน เนื่องจากสัญญาของเขากำลังจะหมดลงในตอนจบฤดูกาลนี้ รายงานล่าสุดอ้างว่าหงส์แดงได้กลับรถอีกครั้งในการตัดสินใจที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับเกอิต้า และตอนนี้พวกเขาพร้อมที่จะปล่อยนักเตะต่างชาติชาวกินีออกจากสโมสรแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้

เกอิต้าจะสามารถเจรจาข้อตกลงก่อนต่อสัญญากับสโมสรต่างประเทศได้ตั้งแต่เดือนมกราคมเป็นต้นไป หากเขาไม่สามารถตกลงเงื่อนไขใหม่เกี่ยวกับข้อตกลงใหม่กับลิเวอร์พูลได้ กองกลางรายนี้พยายามดิ้นรนเพื่อไปสู่จุดสูงสุดที่แอนฟิลด์คาดหวังไว้หลังจากย้ายจากแอร์เบ ไลป์ซิกด้วยค่าตัว 60 ล้านยูโร (51.6 ล้านปอนด์) ในปี 2018 และได้รับบาดเจ็บจากอาการบาดเจ็บในช่วงเวลาที่ค้าแข้งในเมอร์ซีย์ไซด์

เกอิต้ายัง ไม่ได้เล่นในพรีเมียร์ลีกหรือแชมเปี้ยนส์ลีกให้กับลิเวอร์พูลในฤดูกาลนี้เนื่องจากปัญหาเอ็นร้อยหวาย โดยเขาได้ลงเล่นเพียงนัดเดียวในการแข่งขันคอมมูนิตี้ ชิลด์เมื่อเดือนกรกฎาคม ซึ่งเขาได้ลงเป็นตัวสำรอง 5 นาที ในทุกรายการ เกอิต้าลงเล่นไปทั้งหมด 117 นัดตลอดช่วงเวลา 4 ปีครึ่งที่แอนฟิลด์ ยิงได้ 11 ประตูกับอีก 7 แอสซิสต์ แต่เขาพลาดการลงเล่นถึง 75 เกมเนื่องจากอาการบาดเจ็บ

เกอิต้า ไม่ใช่ผู้เล่นลิเวอร์พูลคนเดียวที่จะหมดสัญญาในเดือนมิถุนายน 2023 ขณะที่เจมส์ มิลเนอร์และอเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เพื่อนกองกลาง ก็เผชิญกับอนาคตที่ไม่แน่นอน เช่นเดียวกับโรแบร์โต ฟี ร์มีโน และอาเดรียน ขณะที่ อาร์เธอร์ เมโลผู้ยืมยูเวนตุสมีกำหนดกลับไปตูรินเมื่อเขาชั่วคราว ข้อตกลงเสร็จสิ้นเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top