อตาลันต้า ทีมจากกัลโช่ เซเรีย อา กำลังมองหาที่จะขาย รุสลัน มาลินอฟสกี

สเปอร์สพร้อมเสริมทัพ

สเปอร์ ยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว รุสลัน มาลินอฟฟี่ ซัมเมอร์นี้

สเปอร์ ยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว รุสลัน มาลินอฟฟี่ ซัมเมอร์นี้ มีรายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ยื่นข้อเสนอเพื่อเซ็นสัญญากับอตาลันต้า บีซีเพลย์เมกเกอร์ รุสลัน มาลินอฟสกี้ ย์เมกเกอร์ รุสลัน มาลิน ข่าวกีฬา 

gclub
สเปอร์สพร้อมเสริมทัพ

นักเตะวัย 29 ปีรายนี้เซ็นสัญญาโดย La Dea ด้วยค่าตัว 12.2 ล้านปอนด์จากเกงค์เมื่อซัมเมอร์ปี 2019 และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ 29 ประตูกับ 27 แอสซิสต์ในการลงเล่น 129 นัดให้กับสโมสรปัจจุบันของเขาในทุกรายการ มาลินอฟ สกีมีผลงานที่สม่ำเสมอให้กับทีมของจาน ปิเอโร่ กั สเปริ นีตลอดสามฤดูกาลที่ผ่านมา และเขาจบฤดูกาล 2021-22 ด้วย 10 ประตูกับอีก 7 แอสซิสต์จาก 41 เกมในทุกทัวร์นาเมนต์

อย่างไรก็ตาม ความพยายามของทีมชาติยูเครนยังไม่เพียงพอในการนำอตาลันต้าไปยังยุโรปสำหรับฤดูกาล 2022-23 เนื่องจากลา เดียจบอันดับที่แปดหลังจากจบการแข่งขันกัลโช่เซเรียอาที่น่าผิดหวัง มาลินอฟสกียังถูกเสนอชื่อให้นั่งสำรองสำหรับชัยชนะนัดแรกของอตาลันต้าเหนือซามพ์โดเรียเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมาริโอ ปาซาลิช ชอบหลังหลุยส์ มูเรียลและ ดู วาน ซาปาต้า

อดีตชาย ชัคตาร์ โดเนตสค์ ยังคงออกจากบัลลังก์เพื่อช่วยเพื่อนสำรองอเดโมล่า ลูกแมน แต่อนาคตของเขากำลังถูกตั้งคำถาม สัญญาที่มีอยู่ของ มาลินอฟสกี ที่ สนามกีฬาเกวิส จะหมดอายุเมื่อสิ้นสุดแคมเปญปัจจุบัน ซึ่งอาจล่อใจ อตาลันต้า ให้ลดราคาลงในช่วงซัมเมอร์นี้

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top