อลิสสัน และ ฟาบินโญ่ จะพลาดเกมพบวัตฟอร์ด

อลิสสัน และ ฟาบินโญ่ จะพลาดเกมพบวัตฟอร์ด

อลิสสัน และ ฟาบินโญ่ จะพลาดเกมพบวัตฟอร์ด

อลิสสัน และ ฟาบินโญ่ จะพลาดเกมพบวัตฟอร์ด เยอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยัน สองคู่หูชาวบราซิล จะพลาดเกมพรีเมียร์ลีกของลิเวอร์พูลที่วัตฟอร์ดสุดสัปดาห์นี้ เพื่อลุยทีมชาติ ข่าวกีฬา

gclub
อลิสสัน และ ฟาบินโญ่ จะพลาดเกมพบวัตฟอร์ด

ทั้งคู่ได้ลงเล่นให้กับประเทศของพวกเขาในอเมริกาใต้ในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมาสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก และแทนที่จะกลับไปอังกฤษ พวกเขาจะมุ่งตรงไปยังสเปน ซึ่งลิเวอร์พูลจะเล่นเกมรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกกับแอตเลติโก มาดริด สัปดาห์หน้า

ฟาบินโญ่เคยพูดเป็นนัยว่าลิเวอร์พูลอาจส่งเขาและอลิสสันไปมาดริดโดยตรง แทนที่จะทำให้พวกเขาบินไปอังกฤษ และสิ่งนี้ได้รับการยืนยันจากคล็อปป์ในงานแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์

อลิสสัน และ ฟาบินโญ่ เป็นส่วนหนึ่งของทีมบราซิลที่เล่นรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกปี 2022 ที่โคลอมเบียในช่วงพักระหว่างประเทศ ซึ่งอยู่ในรายชื่อสีแดงของสหราชอาณาจักรสำหรับข้อจำกัดการเดินทางของโรคระบาดโควิด 19 ซึ่งหมายความว่าใครก็ตามที่เคยไปประเทศเหล่านี้ต้องกักตัวเองเป็นเวลา 10 วันเมื่อกลับมาอังกฤษ

การเดินทางไปสเปนซึ่งไม่อยู่ในบัญชีแดง อลิสสัน และ ฟาบินโญ่ สามารถหลีกเลี่ยงข้อ จำกัด เหล่านี้ได้เนื่องจากระยะเวลาที่จะผ่านไปตั้งแต่อยู่ในโคลัมเบีย – อย่างไรก็ตามสิ่งนี้มาพร้อมกับค่าใช้จ่ายในการเผชิญหน้ากับวัตฟอร์ด .

นอกจากนี้ยังมีปัญหาเรื่องความฟิตอีกด้วย – รอบคัดเลือกล่าสุดของบราซิล ซึ่งเอาชนะอุรุกวัย 4-1 เริ่มขึ้นเมื่อเวลา 01.30 น. ตามเวลาอังกฤษของวันศุกร์ ซึ่งน้อยกว่า 36 ชั่วโมงก่อนเกมของลิเวอร์พูลกับวัตฟอร์ดจะเริ่มในมื้อเที่ยงของวันเสาร์

อาเดรียนอาจลงแทน อลิสสัน ในการทำประตู เช่นเดียวกับที่เขาทำเมื่อเริ่มต้นปี 2020-21 เมื่อมือ 1 ของหงส์แดงเป็นหนึ่งในผู้เล่นหลายคนที่ถูกกีดกันจากอาการบาดเจ็บ หรือ คล็อปป์ อาจเลือกผู้รักษาประตูหนุ่มชาวไอริช ควีวีน เคลเลเฮอร์ ที่สร้างความประทับใจในการแข่งขันบอลถ้วย 

ในขณะเดียวกัน ฟาบินโญ่ ซึ่งได้เริ่มเกมพรีเมียร์ลีกห้าจากเจ็ดเกมของลิเวอร์พูลในฤดูกาลนี้ อาจถูกแทนที่โดย เจมส์ มิลเนอร์ หรือ นาบี เกอิต้า

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top