อังเกโล่ อ็อกบอนน่า หวังหายจากอาการบาดเจ็บเร็วๆนี้

อังเกโล่ อ็อกบอนน่า หวังหายจากอาการบาดเจ็บเร็วๆนี้

อังเกโล่ อ็อกบอนน่า หวังว่าจะได้กลับมาก่อนจบฤดูกาล

อังเกโล่ อ็อกบอนน่า หวังว่าจะได้กลับมาก่อนจบฤดูกาล มีรายงานว่า อังเก โล่ อ็อกบอนน่า กอง หลัง ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ดหวังว่าจะได้กลับมาลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ก่อนสิ้นสุดฤดูกาล หลังจากฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บของเอซีแอลได้คืบหน้า ข่าวกีฬา

gclub
อังเกโล่ อ็อกบอนน่า หวังหายจากอาการบาดเจ็บเร็วๆนี้

นักเตะวัย 33 ปีรายนี้ต้องพักงานตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว เมื่อเขาได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าในเกมที่เวสต์แฮมเอาชนะลิเวอร์พูล 3-2 หลังเข้ารับการผ่าตัดเดวิด มอยส์ ยอมรับว่า มันคงยากสำหรับอ็อกบอนน่าที่จะลงเล่นให้กับแฮมเมอร์อีกครั้งในฤดูกาลนี้ 

อย่างไรก็ตามอีฟนิ่ง สแตนดาร์ดรายงานว่า นักเตะชาวอิตาลีได้เริ่มทำงานในยิมแล้ว และหวังว่าจะฟิตร่างกายให้ทันเพื่อลงเล่นให้เวสต์แฮม ก่อนที่ฤดูกาลนี้จะจบลง รายงานเสริมว่า อ็อกบอนน่า ซึ่งหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ เตรียมส่งสัญญาใหม่ให้กับเดอะ แฮมเมอร์ส เนื่องจากมอยส์ยังคงถือว่าปราการหลังผู้มากประสบการณ์เป็นผู้เล่นคนสำคัญของสโมสร

นับตั้งแต่อ็อกบอนน่าได้รับบาดเจ็บ เวสต์แฮมเก็บคลีนชีตได้เพียง 5 นัดจาก 28 เกมในทุกการแข่งขัน แฮมเมอร์ยังคงต่อสู้เพื่อตำแหน่งท็อปโฟร์ในพรีเมียร์ลีก และอีกไม่นานพวกเขาจะเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันยูโรปาลีก รอบก่อนรองชนะเลิศกับลียง 

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top