อันโตนิโอ คอนเต้ หวัง ซน ฮึง-มิน หายเจ็บเร็ว ๆ นี้

พร้อมลงเล่นบอลโลก

คอนเต้ มั่นใจ ซน ฮึง-มิน พร้อมลงเล่นฟุตบอลโลกที่กาตาร์

คอนเต้ มั่นใจ ซน ฮึง-มิน พร้อมลงเล่นฟุตบอลโลกที่กาตาร์ อันโตนิโอ คอนเต้ ยืนยันว่า ซน ฮึง-มิน มั่นใจจะได้เล่นบอลโลก แม้ว่ากัปตันทีมชาติเกาหลีใต้จะถูกบีบให้ต้องออกจากสนามด้วยอาการบาดเจ็บที่โคจรในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่สเปอร์สเอาชนะมาร์กเซย ข่าวกีฬา

gclub
พร้อมลงเล่นบอลโลก

นักเตะวัย 30 ปีรายนี้ถูกบังคับให้เข้ารับการผ่าตัดเมื่อปลายสัปดาห์ที่แล้วเพื่อแก้ไขเบ้าตาที่ร้าวซึ่งเขาได้รับจากการปะทะแชมเปี้ยนส์ลีกกับมาร์กเซยเมื่อวันอังคารที่แล้ว “นักเตะทีมชาติเกาหลีใต้ได้รับบาดเจ็บในช่วงครึ่งแรกของชัยชนะยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันอังคารที่โอลิมปิก มาร์กเซย” อ่านแถลงการณ์จากสเปอร์สในขณะนั้น

“หลังการผ่าตัด ซน จะเริ่มฟื้นฟูร่างกายกับเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ของเรา และเราจะอัปเดตผู้สนับสนุนเพิ่มเติมในเวลาที่เหมาะสม” มีความกลัวว่าอาการบาดเจ็บจะทำให้เขาไม่สามารถเล่นฟุตบอลโลกได้ทั้งหมด ซึ่งจะเริ่มในวันที่ 20 พฤศจิกายน โดยกาตาร์จะพบกับเอกวาดอร์ในการเปิดการแข่งขัน

เกาหลีใต้จะแข่งขันในกลุ่ม H ร่วมกับอุรุกวัย โปรตุเกส และกานา โดยนัดแรกของพวกเขาจะพบกับอุรุกวัยในวันที่ 24 พฤศจิกายน คอนเต้ พูดหลังจากพ่ายแพ้ 2-1 ของท็อตแนมกับลิเวอร์พูลในพรีเมียร์ลีกเปิดเผยว่าตอนนี้ผู้โจมตีอยู่ที่บ้านฟื้นตัวจากการผ่าตัดและชาวอิตาลีคาดหวังว่าเขาจะฟิตสำหรับทัวร์นาเมนต์

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top