อันโตนิโอ คอนเต้ อาจหาความท้าทายใหม่

พร้อมหาตัวแทนคอนเต้

สเปอร์ ‘ดึงรายชื่อ 5 คนที่จะมาแทนที่ อันโตนิโอ คอนเต้’

สเปอร์ ‘ดึงรายชื่อ 5 คนที่จะมาแทนที่ อันโตนิโอ คอนเต้’ ท็อตแนมดึงรายชื่อตัวเลือกแทนที่ของอันโตนิโอ คอนเต้ โดยมีเป้าหมายสูงสุดคือหลุยส์ เอ็นริเก้ ข่าวกีฬา

gclub
พร้อมหาตัวแทนคอนเต้

ตามรายงาน ข่าว ฟุตบอล ต่าง ประเทศ เผยว่าหลังจากที่ ลิลี่ไวท์ ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยน้ำมือของ เรอัล มาดริด ตอนนี้ คอนเต้ ได้รับการคาดหมายอย่างกว้างขวางว่าจะออกจากสโมสรเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลเมื่อสัญญาของเขาหมดลง กุนซือชาวอิตาลีซึ่งถูกรุมเร้าด้วยปัญหาส่วนตัวตลอดทั้งฤดูกาล ไม่สามารถคว้าถ้วยรางวัลอันแห้งแล้งตลอด 15 ปีของสเปอร์ส ซึ่งย้อนกลับไปถึงศึกอีเอฟแอล คัพ 2007-08 นับตั้งแต่ได้รับการว่าจ้างให้เข้ามาแทนที่นูโน เอสปิริโต ซานโตในปี 2021

ขณะที่ไม่ได้ลงเล่นข้างสนามเนื่องจากการผ่าตัดถุงน้ำดี คอนเต้ได้เห็นเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดตกรอบเอฟเอ คัพในรอบที่ 5 เมื่อต้นเดือนนี้ และพวกเขารั้งอันดับสี่ของตารางพรีเมียร์ลีก ซึ่งแย่กว่าจ่าฝูงอย่างอาร์เซนอลถึง18แต้ม ผู้จัดการที่ได้รับการยอมรับอย่างสูงมากมายเชื่อมโยงกับตำแหน่งที่ว่างของท็อตแนมในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา แต่คอนเต้ไม่คาดว่าจะได้รับรองเท้าบู๊ตก่อนสิ้นสุดฤดูกาล เว้นแต่ผลลัพธ์จะพลิกผันไปในทางที่แย่ลง

จากรายงานของ The Independent เลวี่ประธานท็อตแนมจะดำเนินการขั้นรุนแรงก็ต่อเมื่อสเปอร์สดูเหมือนจะพลาดการผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก แต่ผู้จัดการทีม 5 คนอยู่ในกรอบที่จะเข้ามาคุมทีมแล้ว มีรายงานว่า ผู้เล่นและทีมงานของสเปอร์ส ร้องขอให้ เมาริซิโอ ปอเชตติโนกลับมา แม้ว่ากุนซือชาวอาร์เจนไตน์จะถูกไล่ออกในปี 2019 เพียงไม่กี่เดือนหลังจากที่เขาพาสโมสรไปถึงนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top