เบรนท์ฟอร์ด ประสบความล้มเหลวในการยื่นข้อเสนอคว้าตัว อันโตนิโอ นูซา

เบรนท์ฟอร์ด ประสบความล้มเหลวในการยื่นข้อเสนอคว้าตัว อันโตนิโอ นูซา

สเปอร์ส ให้ความสนใจคว้าตัว อันโตนิโอ นูซา ตามรายงานข่าว

สเปอร์ส ให้ความสนใจคว้าตัว อันโตนิโอ นูซา มีรายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ไม่ยอมแพ้ในการพยายามคว้าตัวอันโตนิโอ นูซา ปีก ของคลับ บรูช ข่าวกีฬา

gclub
Antonio Nusa: International Debut vs Jordan - YouTube

หัวหน้าโค้ช อังเก โปสเตโกกลู สามารถเพิ่ม ราดู ดรากูซิน และติโม แวร์เนอร์ ให้กับทีมของเขาในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม อย่างไรก็ตาม คาดว่าจะมีการเซ็นสัญญาเพิ่มอีกอย่างน้อยหนึ่งครั้งก่อนสิ้นสุดหน้าต่างโอนย้ายเดือนมกราคม ไม่ว่าจะเป็นเพื่อให้ผู้เล่นเข้าร่วมทีมทันทีหรือในภายหลัง

ตามรายงานเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว นูซาตกอยู่อันดับสองของกลุ่ม สเปอร์สพยายามเจรจาข้อตกลงกับคลับบรูช ก่อนที่จะปล่อยให้โอกาสไปใช้เวลาที่เหลือของฤดูกาลในเบลเยียม แม้ว่าข้อตกลงดังกล่าวดูเหมือนจะคืบหน้าไปอย่างราบรื่น แต่ต่อมาก็มีการกล่าวหาว่าเบรนท์ฟอร์ดแซงสเปอร์สไปแล้วในการแข่งขันเพื่อสรุปข้อตกลงก่อนสิ้นเดือนนี้
 
มีการกล่าวกันว่า The Bees ตกลงที่จะจ่ายค่าธรรมเนียมให้ คลับบรูซ เป็นเงิน 25.6 ล้านปอนด์สำหรับเด็กอายุ 18 ปี และเช่นเดียวกับสเปอร์ส อนุญาตให้เขาอยู่ที่สโมสรปัจจุบันของเขาไปตลอดปี 2023-24 อย่างไรก็ตาม ตามที่นักข่าวของ CBS Sports Ben Jacobs ซึ่งโพสต์บน X ระบุว่าเบรนท์ฟอร์ดพร้อมที่จะยกเลิกความพยายามในการสรุปข้อตกลงเนื่องจากปัญหาด้านหลังและเข่าในการรักษาพยาบาล
 
ด้วยเหตุนี้ ยู   ฟ่า เบ  Daily Mail จึงอ้างว่าสเปอร์สพิจารณาตัวเองกลับมาแข่งขันเพื่อแย่งลายเซ็นของนูซา ณ จุดนี้ ยังไม่ชัดเจนว่าการเปิดเผยที่ถูกกล่าวหาในทางการแพทย์จะส่งผลให้สเปอร์สพยายามเจรจาเงื่อนไขใหม่กับทีมคลับบรูซหรือไม่
 
แม้ว่าจะมีรายงานปัญหาดังกล่าว นูซาก็ได้รับมอบหมายให้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่เป็นประจำในฤดูกาลนี้ โดยลงเล่นไปทั้งหมด 28 นัดในทุกรายการ สี่ประตูและสามแอสซิสต์มีส่วนมาจากนาทีที่ 1,330 ของฟุตบอล ในขณะที่เขายังติดทีมชาตินอร์เวย์ชุดใหญ่สี่ครั้งตั้งแต่เดือนกรกฎาคม

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top