เบรนท์ฟอร์ดกำลังเจรจาเรื่องส่วนลดการโอนหลังมีปัญหาทางการแพทย์ อันโตนิโอ นูซา

เบรนท์ฟอร์ดกำลังเจรจาเรื่องส่วนลดการโอนหลังมีปัญหาทางการแพทย์ อันโตนิโอ นูซา

เบรนท์ฟอร์ด ต้องการส่วนลดอันโตนิโอ นูซา ตามรายงานข่าว

เบรนท์ฟอร์ด ต้องการส่วนลดอันโตนิโอ นูซา มีรายงานว่า เบรนท์ฟอร์ดไม่เต็มใจที่จะเซ็นสัญญากับอันโตนิโอ นูซาปีกของ คลับ บรูช ด้วยค่าตัวตามที่ตกลงไว้ก่อนหน้านี้ ข่าวกีฬา

gclub
Antonio Nusa (Best Goals And Skills)2022/23 - YouTube

ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีการอ้างว่าเดอะบีส์กลายเป็นผู้นำของนักเตะวัย 18 ปีที่เป็นที่ต้องการตัว และนำหน้าสโมสรอื่นๆ ในพรีเมียร์ลีก มีการกล่าวหาว่ามีการตกลงราคา 25.6 ล้านปอนด์ระหว่างสโมสรที่เกี่ยวข้องกับ Nusa เนื่องจากจะใช้เวลาที่เหลือของการรณรงค์ในเบลเยียม
 
อย่างไรก็ตาม มีรายงานอย่างกว้างขวางว่าปัญหาหัวเข่าและหลังได้รับการระบุโดยเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ของเบรนท์ฟอร์ด เมื่อประเมินโอกาสเมื่อต้นสัปดาห์นี้ การย้ายทีมในเวลาต่อมาขณะนี้มีข้อสงสัยบางประการ โดยอ้างว่าท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์กำลังติดตามสถานการณ์ในกรณีที่มีโอกาสเกิดขึ้นในการเซ็นสัญญากับทีมชาตินอร์เวย์รายนี้
 
แองจี้ โปเตโคกลู เฮดโค้ชได้ยืนยันกับนักข่าวในงานแถลงข่าวเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า สเปอร์สไม่น่าจะยื่นข้อเสนอใดๆ เพิ่มเติมก่อนถึงเส้นตายในวันพฤหัสบดีนี้ นอกจากนั้น อีฟนิง สแตนดาร์ด ยังระบุว่า เบรนท์ฟอร์ดยังไม่พร้อมที่จะจบข้อเสนอของ นัสซา ในตอนนี้
 
กล่าวกันว่าเบรนท์ฟอร์ดต้องการข้อมูลทางการแพทย์เพิ่มเติมเกี่ยวกับนูซ่าที่ลงเล่นไปแล้ว 1,330 นาทีจากการลงสนาม 28 นัดในปี 2566-24 รายงานระบุว่าทีมในพรีเมียร์ลีกกำลังรอที่จะค้นพบว่าฝ่ายของ ยู   ฟ่า เบ  Club Brugge มีความเต็มใจที่จะเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขทางการเงินเพื่อประโยชน์ของเบรนท์ฟอร์ดหรือไม่

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top