อัลบาโร่ โมราต้า เนื้อหอมถูกจับตามองจากหลายทีม

โมราต้าอาจจะย้ายทีม

อัลบาโร่ โมราต้า มีหลายทีมจับตามองเขา ตามรายงาน

อัลบาโร่ โมราต้า มีหลายทีมจับตามองเขา ตามรายงาน อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปน และ แอตเลติโก มาดริด เปิดเผยว่า “หลายทีม” สนใจที่จะเซ็นสัญญากับเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวกีฬา

gclub
โมราต้าอาจจะย้ายทีม

นักเตะวัย 29 ปี เตรียมหวนคืนสู่ ถิ่น แอตเลติโก มาดริดหลังจากที่ยูเวนตุสเลือกที่จะไม่ต่อสัญญายืมตัว 2 ปีแบบถาวรด้วยค่าตัว 35 ล้านยูโร (29.3 ล้านปอนด์) ตอนนี้โมราต้ากำลังเผชิญกับอนาคตที่ไม่แน่นอนในเมืองหลวงของสเปน แต่กองหน้าหวังว่าเขาจะสามารถเล่นให้กับสโมสรที่เขารู้สึกว่า ‘รัก’ และ ‘มีคุณค่า’ เหมือนกับที่เขาทำกับยูเว่ 

“ผมมีทางเลือกค่อนข้างน้อย มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม สิ่งที่ดีคือมีหลายทีม” โมราต้ากล่าวกับมัตเตโอ โมเร็ตโตนักข่าว “ฉันอยากจะเป็นที่ที่พวกเขารักฉันมากที่สุดและเห็นคุณค่าของฉันมากที่สุด ในสองที่สุดท้ายที่ฉันเคยไป ฉันมีความสุขมากเพราะมีคนที่ยอดเยี่ยม” 

เช่นเดียวกับสองคาถาที่เรอัลมาดริดและยูเวนตุส โมราต้ายังเคยเล่นในพรีเมียร์ลีกกับเชลซีในขณะที่เขาเล่นให้กับแอตเลติโกสโมสรปัจจุบันของเขาครั้งล่าสุดในเดือนกรกฎาคม 2020 โมราต้าซึ่งมีข่าวเชื่อมโยงกับทีมอย่างอาร์เซนอลและบาร์เซโลน่ายิงประตูแรกให้ทีมชาติสเปนในเกมที่เสมอกับโปรตุเกส 1-1 ในเกมเปิดลีกในคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top