อัลลัน แซงต์-แม็กซิมิน กำลังจะออกจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในตลาดซัมเมอร์นี้

พร้อมออกจากทีม

เอ็ดดี้ ฮาว ยืนยันว่า อัลลัน แซงต์-แม็กซิมิน จะออกจากทีม ในตลาดซัมเมอร์นี้

เอ็ดดี้ ฮาว ยืนยันว่า อัลลัน แซงต์-แม็กซิมิน จะออกจากทีม เอ็ดดี้ ฮาวผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดยืนยันว่าอัลลัน แซงต์-มักซีมินเตรียมอำลาสโมสร ท่ามกลางความสนใจจากอัล-อาห์ลี ทีมดังจากซาอุดิอาระเบีย ข่าวกีฬา

gclub
Allan Saint-Maximin กำลังจะออกจาก Newcastle United

โดยล่าสุดแข้งวัย 26 ปีรายนี้ได้กลับมาร่วมงานกับเพื่อนร่วมทีมเดอะ แม็กพายส์ อีกครั้งหลังปิดซัมเมอร์ และมีส่วนสำคัญในการพาทีมบุกไปเอาชนะ เกตส์เฮด 3-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม นักบุญ มักซิมง ถูกตัดชื่อออกจากรายชื่อบิ๊กแมตช์ ในเกมกระชับมิตรกับ อิบรอคส์ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ที่เอาชนะ นิวคาสเซิล เรนเจอร์ส 2-1 หลังได้รับอนุญาตไม่ให้เดินทางไปเล่นกลาสโกว์

รายงานล่าสุดระบุว่า ยู   ฟ่า เบท  Ahli กําลังผลักดันการเซ็นสัญญากับ แม็กซิมิน และกําลังเจรจากับชาวฝรั่งเศสคนนี้เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายไปตะวันออกกลาง ซึ่ง ฮาว ยอมรับว่า ต้องการรักษาถิ่น แซงต์ แม็กซิมิง ต่อไป แต่ก็ยอมรับว่า นิวคาสเซิล ต้องขายนักเตะเพื่อให้เป็นไปตามกฎของ ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์ (Financial Fair Play: FFP)

หลังจากเอาชนะเรนเจอร์สได้ ฮาวกล่าวกับผู้สื่อข่าวในการตอบคําถามเกี่ยวกับซานแม็กซิมินตามที่นักข่าวฟาบริซิโอ โรมาโนอ้างถึง: ซานแม็กซิมิน? การเจรจากําลังดําเนินอยู่ ด้วย FFP เราต้องตกลงกันไม่งั้นซัมเมอร์นี้เราจะต้องตกที่นั่งลำบาก – ฉันไม่อยากเสียเขาไป “FFP บังคับในระดับหนึ่ง ดูเหมือนว่ามันจะเกิดขึ้น บางครั้งสิ่งเหล่านี้จะต้องเกิดขึ้นเพื่อให้สโมสรเติบโต”

นับตั้งแต่การคว้าตัวนิวคาสเซิลที่ได้รับการสนับสนุนจากซาอุดีอาระเบียเสร็จสิ้นในเดือนพฤศจิกายนปี 2021,เดอะ แม็กพายส์ ทุ่มเงินกว่า 250 ล้านปอนด์ในการเซ็นสัญญาฉบับใหม่เพื่อคว้าตัวนักเตะอย่าง บรูโน กิมาลาส, อเล็กซานเดอร์ ไอแซค และ แอนโธนี กอร์ดอน มาร่วมทีมด้วยค่าตัวกว่า 40 ล้านปอนด์ โดยล่าสุดนิวคาสเซิลได้เซ็นสัญญากับ ซานโดร โทนาลี กองกลางทีมชาติอิตาลี ที่ย้ายจาก เอซี มิลาน มาสู่ถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค ด้วยค่าตัวราว 55 ล้านปอนด์เมื่อเดือนที่แล้ว

โดยเชื่อกันว่า นิวคาสเซิลได้ลงเล่นในแชมเปียนส์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปี จากผลงานอันดับ 4 ที่น่าประทับใจในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และกำลังมองหาวิธีปรับปรุงทีมชุดใหญ่ต่อไป อย่างไรก็ตามการขายนักเตะเป็นสิ่งจำเป็นเนื่องจาก ฮาว เปิดเผยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าการดำเนินงานของนิวคาสเซิลในช่วงซัมเมอร์นี้ “งบประมาณที่เข้มงวดมาก”

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top