อัลเบร์โต้ เกร์รา ประธานสโมสรเกรมิโอได้พูดถึงเรื่องที่ บิเตลโล ย้ายออกจากทีม

ปืนใหญ่จับตามอง

อาร์เซน่อล ให้ความสนใจคว้าตัว บิเทลโล ในตลาดซัมเมอร์นี้

อาร์เซน่อล ให้ความสนใจคว้าตัว บิเทลโล อัลเบร์โต้ เกร์ราประธานสโมสรเกรมิโอยืนยันว่ามี “หลายสโมสร” ที่คอยจับตาดูบิเตลโล เพลย์เมกเกอร์ท่ามกลางความสนใจจากอาร์เซนอล ข่าวกีฬา

gclub
อัลเบร์โต้ เกร์รา ประธานสโมสรเกรมิโอได้พูดถึงเรื่องที่บิเตลโล

ตามรายงานข่าว ยู   ฟ่า เบท  เผยว่าชาวบราซิเลียน วัย 23 ปี กลายเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมชุดใหญ่ของ เกรมิโอ นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเยาวชนของ เกรมิโอ เมื่อปี 2019 และลงสนามในลีกระดับสูงไปแล้ว 84 นัด บิเตลโล ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในการแข่งขันเลื่อนชั้นลีกสูงสุดของ เกรมิโอ เมื่อปีที่แล้ว โดยทำไป 7 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 34 นัดในทุกรายการ

กองกลางสารพัดประโยชน์รายนี้ทำผลงานได้ดีขึ้นทั้งปลายสนาม ได้ประสบการณ์ก่อนตั้งรับและเล่นในเกมรุกได้ดีขึ้น บิเตโล ด้วยสัญญากับ เกรมิโอ จนถึงเดือนธันวาคมปี 2025,เป็นที่เข้าใจกันว่า เขาได้รับความสนใจจากหลายทีมในยุโรป รวมถึง อาร์เซนอล และ โมนาโก

โดยรายงานล่าสุดระบุว่า เดอะ กันเนอร์ส เตรียมยื่นข้อเสนอให้กับเพลย์เมกเกอร์รายนี้อย่างเปิดเผย และได้ส่งตัวแทนไปยังบราซิล เพื่อหารือเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ประธาน เกรมิโอ เกรา ยอมรับว่าเขาสนใจในบริการของ บริเตลโล แต่เขามองข้ามคํากล่าวอ้างที่ว่าชาวบราซิลกําลังจะจากไปในฤดูร้อน

เกรา ให้สัมภาษณ์กับ เรด ซุล ตามรายงานของ อีฟนิง สแตนดาร์ด ว่า มีหลายคนที่กำลังดู บิเทโร อยู่ แต่ยังไม่มีข้อเสนอใดๆ แม้กระทั่งเพื่อให้แฟนบอลของเราสบายใจ โดยล่าสุด บิเตโล เองก็ยอมรับว่า โมนาโก ได้แสดงความสนใจ แต่ก็ได้ให้คำมั่นสัญญากับแฟนบอลของ เกรมิโอ ว่าจะทำหน้าที่ตัวแทนสโมสรปัจจุบันอย่างเต็มที่

เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน,โมนาโก ทุ่มเงินเพียง 10 ล้านยูโร ในการเซ็นสัญญากับ ฟิลิปป์ โคเฮน ผู้รักษาประตู,สำหรับ อาร์เซนอล คือหนึ่งในทีมที่ใช้เงินมากที่สุดก่อนฤดูกาล 2023-24 โดยทุ่มเงินไปกว่า 200 ล้านปอนด์ กับ 3 นักเตะใหม่ เดอะ กันเนอร์ส เปิดเผยสถิติสโมสรอย่างเป็นทางการเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า ได้เซ็นสัญญากับ เดเคลน ไรซ์ กองกลางค่าตัว 105 ล้านปอนด์ ก่อนที่ 1 วันเดอะ กันเนอร์ส จะยืนยันการเซ็นสัญญากับ ยูเรียน ติบูล กองหลังค่าตัว 38.5 ล้านปอนด์,ขณะที่ เคย์ ฮาเฟตส์ ถือเป็นแข้งใหม่รายแรกของ มิเกล อาร์เตตา ในซัมเมอร์นี้ หลังย้ายมาจากเชลซี ด้วยค่าตัว 65 ล้านปอนด์

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top