กันเนอร์สประทับใจกับการยืมตัวของโลคองก้า

กันเนอร์สประทับใจกับการยืมตัวของโลคองก้า

อาร์เซนอล เปิดให้มอบอนาคตของ อัลเบิร์ต แซมบี โลคองก้า ตามรายงาน

อาร์เซนอล เปิดให้มอบอนาคตของ อัลเบิร์ต แซมบี โลคองก้า อาร์เซนอลอาจให้โอกาสอัลเบิร์ต แซมบี โลคองก้าเป็นครั้ง ที่สอง หลังจากที่กองกลางรายนี้ทำผลงานได้ดีในการยืมตัวที่ลูตัน ทาวน์ ข่าวกีฬา

gclub
Arsenal's 'next Yaya Toure' confirms he faces months on sidelines as  nightmare continues - Mirror Online

มีความหวังสูงสำหรับกองกลางรายนี้เมื่อเขาเปลี่ยนจากอันเดอร์เลชท์มาเป็นทีมกันเนอร์สในปี 2021 ด้วยค่าธรรมเนียมในภูมิภาค 15 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตาม เขาล้มเหลวในการสร้างความประทับใจในการออกสตาร์ท 14 นัด และเป็นตัวสำรอง 11 นัดในพรีเมียร์ลีก หรือ 14 นัดในทุกรายการ จนถึงเดือนมกราคม 2023
 
นักเตะทีมชาติเบลเยี่ยมยังพยายามดิ้นรนเพื่อสร้างผลกระทบระหว่างถูกยืมตัวกับคริสตัล พาเลซในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2022-23 ทำให้รู้สึกว่าเขาจะพบว่ามันยากที่จะกลับเข้าสู่แผนของมิเกล อาร์เตต้า เนื่องจากไม่สามารถตกลงการขายได้ในช่วงฤดูร้อน ในที่สุดนักเตะวัย 24 ปีก็พบว่าตัวเองกำลังย้ายแบบยืมตัวไปยังลูตัน ทาวน์ที่เพิ่งเลื่อนชั้น
 
แม้ว่าอาการบาดเจ็บในตอนแรกจะรบกวนเวลาของเขาที่เคนิลเวิร์ธ โร้ด แต่โลคองก้าก็กลับมาและสร้างฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาในฟุตบอลอังกฤษ โดยลงเล่นให้เดอะแฮตเตอร์สตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคมในการลงเล่นเป็นตัวจริงเจ็ดนัดให้กับโลคองก้านับตั้งแต่นั้นมา ลูตันชนะสี่ครั้งและแพ้เพียงครั้งเดียว – ให้กับเชลซีด้วยสกอร์ 3-2 และโลคองก้าจ่ายแอสซิสต์ที่สองจากสองแอสซิสต์ระหว่างชัยชนะ 4-0 เหนือไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เมื่อต้นสัปดาห์นี้
 
รายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน ผู้เชี่ยวชาญด้านการย้ายทีมระบุว่า ผลงานของ โลคอนกา กับอาร์เซนอล เริ่มได้รับความสนใจจากบางคน ปัจจุบันชาวลอนดอนเหนือยังคงวางแผนที่จะพยายามทํากําไรจากโลคอนกาเพื่อยกระดับสถานะ ยู   ฟ่า เบ   FFP ของพวกเขาหลังจากไม่สามารถเซ็นสัญญาใหม่ได้ในเดือนมกราคม

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top