อัล-นัสเซอร์ เดินหน้าคว้าตัว โรนัลโด้

อนาคตของพี่โด้

ผู้จัดการทีม อัล-นัสเซอร์ พูดถึงการย้ายทีมของ โรนัลโด้

ผู้จัดการทีม อัล-นัสเซอร์ พูดถึงการย้ายทีมของ โรนัลโด้ รูดี การ์เซียกุนซือของอัล-นา สเซอร์ ยกย่องคริสเตียโน โรนัลโด ว่าเป็น “ดาวเด่น” และอ้างว่าเขาจะเพลิดเพลินกับโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับทหารผ่านศึกชาวโปรตุกีส ข่าวกีฬา

gclub
อนาคตของพี่โด้

รูดี การ์เซีย นายใหญ่ของอัล นาสร์ พูดถึงความตื่นเต้นของเขาที่มีความเป็นไปได้ที่จะเชื่อมโยงกับ คริสเตียโน โรนัลโด หลังจากที่สโมสรใน ซาอุดิอาระเบีย ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับการย้ายทีม สโมสรชั้นนำในยุโรปต่างเหินห่างจากการย้ายทีม รวมถึง เรอัล มาดริด ซึ่งกองหน้าเป็นผู้ทำสถิติสูงสุดตลอดกาลของสโมสร ซึ่งไม่สนใจการกลับมาของโรนัลโด้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ยังห่างเหินจากการกลับมาของโรนัลโด้ร่วมกับ บาเยิร์น มิวนิค

ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสยุติความสัมพันธ์ของเขากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดโดยความยินยอมร่วมกันเมื่อเดือนที่แล้ว หลังจากเขาให้สัมภาษณ์กับเพียร์ส มอร์แกน การตัดสินใจน่าจะเกิดขึ้นทันทีหลังจากสิ้นสุดแคมเปญฟุตบอลโลกของโปรตุเกส หลังจากที่โรนัลโดให้ความสำคัญกับการทำลายสถิติฟุตบอลโลกหลายรายการในรายการสุดท้ายของเขาในทัวร์นาเมนต์

โรนัลโด้อาจถูกจับได้ว่ากำลังชักเย่อระหว่างสองสโมสรในซาอุดิอาระเบียเนื่องจากอัล ฮิลาล คู่แข่งจากริยาดของอัล นาสเซอร์ ได้ลงทะเบียนความสนใจในการเซ็นสัญญาของเขาเช่นกัน เจ้าชายอับดุลอาซิซ บิน ตูร์กี อัล-ไฟซาล รัฐมนตรีกระทรวงกีฬาของประเทศบอกกับ Sky News ว่าเขาจะยินดีต้อนรับการมาถึงของ โรนัลโด สู่ลีกในประเทศ 

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top