อัล-นัสเซอร์ เตรียมตามจีบ เอเด็น อาซาร์

ย้ายทีมแน่นอน

อาซาร์ ‘พูดคุยเรื่องการเปลี่ยนย้ายไป อัล-นัสเซอร์’

อาซาร์ ‘พูดคุยเรื่องการเปลี่ยนย้ายไป อัล-นัสเซอร์’ มีรายงานว่า เอเด็น อาซาร์ แนว รุก ของ เรอัล มาดริด ได้พูดคุยกับรูดี การ์เซียหัวหน้าโค้ชของอัล-นาสเซอร์เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะย้ายไปร่วมทีมซาอุดิอาระเบีย ข่าวกีฬา

gclub
ย้ายทีมแน่นอน

นักเตะทีมชาติเบลเยียมถูกถ่ายภาพพบกับการ์เซีย ซึ่งเขาเคยเล่นให้ลีลล์ และมีการอ้างว่าทั้งสองคนกระตือรือร้นที่จะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งตามรายงานข่าว ฟุตบอล ต่าง ประเทศ เผยว่าอาซาร์ยังมีเวลาเหลืออีก 18 เดือนในการเซ็นสัญญาที่เบร์นาเบว แต่เขายังคงดิ้นรนเพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับแชมป์สเปนและยุโรป

นักเตะชาวเบลเยี่ยมย้ายจากเชลซีไปเรอัล มาดริดในเดือนกรกฎาคม 2019 และเขาเป็นตัวแทนของสโมสรไปแล้ว 73 ครั้ง ยิงได้ 7 ประตูและทำแอสซิสต์ 11 ครั้ง ฤดูกาลนี้ อาซาร์ได้ ลงเล่นให้กับทีมของ คาร์โล อันเชล็ อตติเพียง 7 นัด โดยทำได้ 1 ประตูและ 1 แอสซิสต์ โดยลงเล่นเพียง 3 นัดในลา ลีกา

อาซาร์ไม่ได้ลงเล่นตัวจริงในลีกตั้งแต่วันที่ 11 กันยายน ขณะที่เขาเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ลงสนามในเกมพบบาเลนเซียในรอบรองชนะเลิศของสแปนิช ซูเปอร์ คัพกับบาเลนเซีย “อาซาร์ฝึกซ้อมได้ดี และผมคิดว่าตอนนี้เขาทำได้ดีมากกว่าตอนก่อนฟุตบอลโลก” อันเชล็อตติบอกกับนักข่าวเมื่อถูกถามเกี่ยวกับแนวรุกรายนี้ “สำหรับการแข่งขันทั้งหมดที่กำลังจะมาถึง เราจำเป็นต้องใช้ทั้งทีม และอาซาร์จะเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่จะได้ลงเล่นมากขึ้นในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล”

อาซาร์เริ่มการแข่งขันโกปา เดล เรย์กับกาเซเรโนเมื่อวันที่ 3 มกราคม แต่เขายังคงถูกมองข้ามในเกมที่ใหญ่กว่า โดยอันเชล็อตติชอบให้ผู้เล่นคนอื่นเล่นในตำแหน่งที่สามสุดท้ายของสนาม เชื่อกันว่า เรอัล มาดริด กระตือรือร้นที่จะปล่อยกองหน้ารายนี้ออกไปก่อนหมดสัญญา เนื่องจากการย้ายทีมของเขาจะทำให้พวกเขาประหยัดเงินได้มหาศาลเมื่อพูดถึงค่าเหนื่อย

ดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ดูสดฟรี!! ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล บอลสดวันนี้ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ทุกลีก

อัพเดทข่าว ผลบอล พรีเมียร์ลีก แบบรวดเร็ว ทันใจ ข่าวกีฬาฟุตบอลสดใหม่ทุกวัน ได้ที่นี่

LINE slotxo
Scroll to Top